Chuyên gia trang điểm nói về vẻ đẹp của thí sinh sáng giá nhất The Face

author 20:00 16/08/2016

(VietQ.vn) - Là người từng trang điểm cho Phí Phương Anh, chuyên gia trang điểm Huyền Vũ hiểu rõ vẻ đẹp của cô gái 19 tuổi đầy tiềm năng trong The Face.

Sự kiện: The Face 2016

The Face - Gương mặt thương hiệu đang đi đến những chặng cuối của cuộc thi, khi mà mỗi Hồ Ngọc Hà còn 3 thí sinh, Phạm Hương còn 2 và Lan Khuê chỉ còn 1 thí sinh trong đội.

Sau khi Lily Nguyễn- thí sinh mạnh nhất đội Hồ Ngọc Hà phải dừng cuộc chơi trong tập 8 thì cái tên Phí Phương Anh càng nổi bật. Cô gái trẻ 19 tuổi rất được lòng công chúng, huấn luyện viên và các chuyên gia sắc đẹp.

Là người từng làm việc với Phí Phương Anh từ khi cô chưa tham gia The Face, chuyên gia trang điểm Huyền Vũ hiểu rõ hơn ai hết về phong cách làm việc và vẻ đẹp của cô gái này.

Huyền Vũ (tên thật là Vũ Thị Thu Huyền) sinh năm 1991 tại Đất Mỏ Quảng Ninh, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc chính hiện tại của cô là makeup freelance và kinh doanh online.

 Chuyên gia trang điểm Huyền Vũ.

- Từng làm việc với Phí Phương Anh, ấn tượng của bạn về cô gái này như thế nào?

Mình rất ấn tượng với Phí Phương Anh. Cô gái này khá ít nói, nhưng ngoan và chuyên nghiệp. Lúc mình make up, bạn ấy không nói gì. Khi được đề nghị gửi ảnh, cô bé add facebook và gửi ảnh rất ngoan.

Chụp hình thần thái rất tốt. Mặt chuẩn model và đôi mắt nhỏ có nét châu Á. Người hơi gầy, chụp hình fashion (thời trang) tốt hơn là phô diễn hình thể.

Nói chung làm việc vài lần, mình thấy cô bé chuyên nghiệp, chăm chỉ, không màu mè và sẽ còn thành công hơn nữa.

Phí Phương Anh được nhận xét là làm việc chuyên nghiệp, chụp hình có thần thái tốt.

 - Bạn nhận xét Phương Anh có khuôn mặt chuẩn model. Vậy trang điểm cho cô gái này có cần lưu ý điều gì hay không?

Phương Anh có đôi mắt mí lót rất lợi thế, khác với nhiều người. Cho nên khi make up không cần phải làm mắt to ra. Trang điểm cho khuôn mặt của Phương Anh thì kiểu châu Á là hợp nhất, tự nhiên và đơn giản, không nên kẻ vẽ nhiều.

- Ngoài Phí Phương Anh, bạn có ấn tượng với các thí sinh nào khác của The Face?

Phương Anh tươi trẻ và rất có tố chất. Ngoài ra mình thích Lily Nguyễn- một thí sinh rất mạnh của đội Hồ Ngọc Hà. Nhưng tiếc là cô ấy đã phải dừng lại.

Ngoài ra các thí sinh khác, mỗi người có lợi thế nhất định. Cũng rất khó cho các HLV khi phải chọn người ở lại và ra đi. Điều này không chỉ phụ thuộc vào tài năng của mỗi thí sinh mà còn ở chiến thuật của các HLV nữa.

 Cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, hơi gầy, được cho là chụp ảnh thời trang hợp hơn là phô diễn hình thể.

- Bạn nhận xét thế nào về chất lượng thí sinh năm nay và có dự đoán gì cho ngôi vị quán quân The Face năm nay không?

 Cũng như mình phân tích thì vào đến vòng này là thí sinh nào cũng có những lợi thế nhất định. Hơn nữa The Face có diễn biến khá bất ngờ. Khán giả khó mà dự đoán trước được điều gì.

Tuy nhiên, vì rất thích Phí Phương Anh và nhìn thấy tố chất của cô ấy nên mình mong Phương Anh sẽ tiến sâu và đạt thứ hạng cao trong chương trình.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Khánh Ngân team Phạm Hương The Face ấn tượng với 3 set đồ hiệu(VietQ.vn) - Khánh Ngân mang đến sức hút của nét trẻ trung và sành điệu với loạt thiết kế đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Just Cavalli.

Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang