Cô gái 1,90m khiến BGK Vietnam’s Next Top Model 'choáng váng'

author 18:23 03/06/2015

(VietQ.vn) - Thí sinh Lương Thị Hồng Xuân quê Vũng Tàu, với chiều cao khủng 1,90 m khiến Thanh Hằng bất ngờ khi đọ chiều cao với thí sinh. Với chiều cao 1,76 m, Thanh Hằng trông thấp bé khi đứng cạnh thí sinh nữ cao 1,9 m.

Sự kiện:

Theo thông tin từ báo VnExpress, Thanh Hằng lần này đầu tư cả set đồ hàng hiệu để ngồi "ghế nóng" vòng casting Vietnam's Next Top Model tại TP HCM, sáng 3/6.  Phụ kiện kim loại mang phong cách chiến binh giúp nữ giám khảo càng thêm thu hút. 

Trong lúc phần thi catwalk diễn ra, ban giám khảo công bố những cái tên được họ "nhắm" sẵn để vào thẳng vòng bikini. Thanh Hằng bất ngờ tiến đến chỗ thí sinh Hồng Xuân và nắm tay cô lên sàn catwalk.  Nữ giám khảo bày tỏ cảm xúc bất ngờ khi đọ chiều cao với thí sinh.

Thanh Hằng bất ngờ với chiều cao khủng của thí sinh tham gia Vietnam's Next Top Model năm nay

Thanh Hằng bất ngờ với chiều cao khủng của thí sinh tham gia Vietnam's Next Top Model năm nay. Ảnh: VnExpress

Với chiều cao 1,76 m, Thanh Hằng trông thấp bé khi đứng cạnh thí sinh nữ cao 1,9 m.  Thanh Hằng cổ vũ cô đi catwalk đến khu vực dành cho các thí sinh đã vượt qua vòng một.  Với chiều cao nổi trội, Hồng Xuân trở thành thí sinh nữ được chú ý nhất trong vòng casting tại TP HCM. Cô khá ngượng khi được giám khảo "đặc cách". 

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model khu vực phía nam diễn ra tại TP.HCM trong không khí sôi nổi, náo nhiệt. Đây cũng là điểm đến cuối cùng của cuộc thi năm nay. Mặc dù 8 giờ mới bắt đầu nhưng từ 7 giờ sáng, nhiều thí sinh đã có mặt tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace để chuẩn bị cho vòng sơ tuyển.

BGK Vietnam's Next Top Model vòng loại khu vực phía Nam ngày hôm nay

BGK Vietnam's Next Top Model vòng loại khu vực phía Nam ngày hôm nay. Ảnh: Thanh Niên

Với chủ đề Keep moving, những thí sinh miền Nam đến casting bằng năng lượng mạnh mẽ. Năm nay, cùng với siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vị trí host, ban giám khảo của Vietnam’s Next Top Model năm nay còn có nhiếp anh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế thời trang Thủy Nguyễn và quán quân Vietnam Next Top Model 2013 Mâu Thủy.

 

Vòng thi calk walk diễn ra vô cùng gây cấn và hồi hộp với tất cả thí sinh. Bàn bạc, thảo luận sôi nổi, ban giám khảo mới chọn ra được những gương mặt phù hợp với chương trình và có tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài phần đi calk walk, để thể hiện đúng chủ đề chương trình năm nay, ban giám khảo đã để các thí sinh thể hiện sự tự tin, năng lượng của mình qua những điệu nhảy, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang