Cô gái bị cụ ông tát tới tấp vì 'dám' không nhường chỗ xe buýt

author 16:10 25/09/2015

(VietQ.vn) - Vì kiên quyết không đứng dậy nhường chỗ trên xe buýt, cô gái trẻ này đã bị người đàn ông đánh nhiều lần vào đầu và mặt. Bất ngờ trước hành động này, cô gái đã la hét và chống trả kịch liệt.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, một người phụ nữ trẻ, mặc chiếc áo màu xanh lá cây được yêu cầu nhường ghế cho người đàn ông nhiều tuổi hơn mặc bộ đồ màu đen. Tuy nhiên, vì kiên quyết không đứng dậy, cô gái trẻ này đã bị người đàn ông đánh nhiều lần vào đầu và mặt.  

Bất ngờ trước hành động này, cô gái đã la hét và chống trả kịch liệt. Điều đáng lên án ở đây là những người xung quanh không có bất cứ động thái nào can ngăn. Phải rất lâu sau mới có một người đàn ông đến khuyên nhủ kẻ hành hung cô gái.

Sau khi được đăng tải trên Facebook, đoạn clip đã thu hút hơn 100.000 lượt xem. Cư dân mạng lại có ý kiến trái chiều nhau về sự việc. Một số người chê trách người phụ nữ thiếu tôn trọng đối với người lớn tuổi khi khăng khăng không chịu nhường chỗ.

Cô gái bị đánh tới tấp vì không nhường ghế xe buýt

Cô gái bị đánh tới tấp vì không nhường ghế xe buýt. Ảnh: Báo Giao Thông

Thế nhưng, không ít người lại xoáy vào thái độ của cụ ông kia. Họ cho rằng thái độ của ông ấy thái quá, hết sức vô lý. “Rõ ràng văn hóa tôn kính người già là đúng. Dẫu vậy, thiết nghĩ không có gì có thể biện hộ cho hành động quá đáng của người đàn ông”, một cư dân mạng viết.

Người đàn ông nói trên bị bệnh phù phổi cấp (OAP). Đầu tháng này, một nhóm người mắc OAP ở Trung Quốc đã tấn công một thanh niên cũng vì từ chối nhường chỗ ngồi trên phương tiện giao thông công cộng, báo Người lao động đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang