Cô gái trẻ khó tìm bạn trai vì đam mê sưu tập búp bê

author 07:15 30/11/2014

(VietQ.vn) - Cô gái trẻ đã chi hơn 30.000 bảng Anh (hơn một tỉ VNĐ) cho sở thích sưu tầm búp bê tái sinh có bề ngoài như người thật. Việc sở hữu quá nhiều búp bê này đã khiến cô hiện tại vẫn chưa có bạn trai.

Victoria Andrews, 22 tuổi, sở hữu bộ sưu tập búp bê tái sinh giống người thật có trị giá lên tới 30.000 bảng Anh mà cô đã mua kể từ khi còn là một thiếu niên. Nhưng cô kế toán thực tập sinh đến từ Newbury này chia sẻ rằng những người bạn trai thường cảm thấy sợ hãi khi cô thường mang những con búp bê giống thật này khi hẹn hò.

Thỉnh thoảng, cô mang theo một trong số những con búp bê đến nơi làm việc khiến nam đồng nghiệp cảm thấy sợ hãi trong khi những nữ đồng nghiệp dường như không để tâm đến chúng. Những người bạn trai của cô thường xuyên phàn nàn về những con búp bê khi cô luôn mang theo chúng bên mình. "Tôi nghĩ rằng họ đều nhận thấy tất cả chúng đều có một chút gì đó đáng sợ nhưng những con búp bê mang lại cho tôi niềm vui khi có con nhưng không cần có trách nhiệm", cô chia sẻ.

Đam mê sưu tập búp bê của cô gái trẻ Andrews khiến cô khó tìm được bạn trai

Đam mê sưu tập búp bê của cô gái trẻ Andrews khiến cô khó tìm được bạn trai. Ảnh Mirror

Andrews là một sinh viên ngành kế toán, làm thêm vào buổi tối tại một quán rượu để kiếm tiền theo đuổi sở thích sưu tập búp bê của mình. Con búp bê rẻ nhất trong bộ sưu tập của cô cũng trị giá 100 bảng Anh và con búp bê đắt nhất với mái tóc vàng và đôi mắt xanh ngộ nghĩnh có tên là Chantelle đáng giá 825 bảng Anh. Búp bê tái sinh được thiết kế để trông rất giống con người. Andrews đã sưu tập búp bê từ năm 16 tuổi và hiện tại cô sở hữu 51 con búp bê sống động như thật cùng 100 bộ quần áo và hàng loạt phụ kiện đi kèm.

Andrews chia sẻ: “Phải cần rất nhiều tiền những miễn là tôi thích tôi sẽ dành tiền để mua chúng. Những con búp bê làm tôi vui. Tôi sẽ cảm thấy lo lắng biết bao nếu như tôi không ở bên chúng cũng như luôn mong chờ được về nhà sau giờ làm việc để vui đùa với chúng. Hiện tại, tôi vẫn chưa có dự định là sẽ ngừng mua búp bê nhưng có lẽ trong tương lai, tôi sẽ bán một vài con búp bê có giá trị để đóng cọc tiền nhà.”

Đam mê sưu tập búp bê tái sinh trông giống như người thật

Đam mê sưu tập búp bê tái sinh trông giống như người thật. Ảnh Mirror

Cô đã từ bỏ đời sống xã hội của mình, thích dành tiền mua búp bê hơn đi hẹn hò. Một buổi hẹn hò mất khoảng 100 bảng Anh, thay vì vậy cô sẽ ở nhà, tiết kiệm tiền để mua búp bê mới. Cô thường ở nhà chải tóc cho búp bê hoặc thay quần áo, thỉnh thoảng  ôm búp bê đi ngủ. Cô cũng thường mang búp bê theo mình khi cô đi làm thêm. Phụ nữ thì rất yêu quý chúng nhưng nam giới thì ngược lại, họ cảm thấy có chút sợ sệt vì lý do nào đấy.

Bộ sưu tập búp bê tái sinh của Andrews có trị giá lên tới 30.000 bảng Anh

Bộ sưu tập búp bê tái sinh của Andrews có trị giá lên tới 30.000 bảng Anh. Ảnh Mirror

Cô chia sẻ: “Người bạn trai đầu tiên thì thích những con búp bê. Anh ấy thường mua búp bê cho tôi cũng như giúp tôi thay trang phục cho chúng. Tuy nhiên, những người bạn trai tiếp theo luôn phàn nàn rằng tôi dành quá nhiều tiền cho sở thích này".

Hiện tại, cô vẫn đang độc thân. Mặc dù Andrews đam mê với búp bê nhưng cô lại không muốn có con tại thời điểm này. “Tôi thậm chí còn chưa quyết định liệu tôi có muốn có con hay không nữa, tôi vẫn còn trẻ”, Andrews tâm sự.

Loan Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang