Cơ hội trúng Samsung Galaxy Note 3 và Samsung Galaxy Gear

author 07:40 26/11/2013

(VietQ.vn) - Kể từ ngày 18/11, khách hàng đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động của Vietcombank sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một giải nhất gồm bộ siêu phẩm Samsung Galaxy Note 3 và Samsung Galaxy Gear; 2 giải nhì - điện thoại thông minh, thời trang Galaxy S4; 5 giải ba - máy tính bảng sành điệu Samsung Galaxy Tab 10.1; và 550 giải may mắn - thẻ Vietcombank Connect24 với 200.000 đồng tặng kèm trong tài khoản.


Đây là ưu đãi nằm trong chương trình “Nhận tin nhắn - đón quà vui”, diễn ra từ ngày 18/11 đến hết 15/2/2014 do Vietcombank triển khai.

Dịch vụ tin nhắn chủ động là một tiện ích của ngân hàng, giúp khách hàng nhận được thông báo biến động số dư tài khoản bằng hình thức tin nhắn điện thoại di động ngay khi khách hàng thực hiện giao dịch tại quầy, ATM hoặc sử dụng các dịch vụ Vietcombank Securities Online, VCB-Direct Billing…  và chi tiêu các loại thẻ tín dụng (Visa, Amex, Master). Thao tác đăng ký dịch vụ đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ VCB - SMS B@nking tại gần 2.000 máy ATM hoặc gần 400 điểm giao dịch của ngân hàng này trên toàn quốc, sau đó nhắn tin với cú pháp “VCB (dấu cách) CD” gửi 8170.

VCB - SMS B@nking là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, được thiết kế trên nền tảng công nghệ tiên tiến, bảo mật cao hiện nay của ngân hàng này, giúp khách hàng có thể kiểm soát và chủ động mọi giao dịch chi tiêu, đảm bảo tính an toàn, bảo mật. Cùng với các dịch vụ ngân hàng điện tử khác như VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking, Mobile Bankplus, VCB-SMS B@nking góp phần không nhỏ trong cam kết của Vietcombank về một “Ngân hàng ở nơi bạn muốn”.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang