Có một chiếc tivi khổng lồ ẩn trong hộp chữ nhật này và đây là điều kỳ diệu

authorKhánh Hồng 15:51 12/01/2018

(VietQ.vn) - LG vừa cho ra mắt một chiếc tivi vô cùng linh hoạt và kỳ diệu. Hãy xem điều gì ẩn chứa trong đó.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Trước khi chúng tôi nói bất cứ điều gì, bạn hãy xem chiếc tivi (TV) 40 inch OLED của LG có thể nổi lên từ chiếc hộp trắng hình chữ nhật khiêm tốn này.

Những chiếc TV ẩn hiện không thực sự mới. Tuy nhiên, một chiếc TV xuất hiện như một tấm poster từ một chiếc hộp hình chữ nhật tương đối nhỏ thì là  vô cùng mới, và chỉ có thể xảy ra với một màn hình OLED linh hoạt.

co-mot-chiec-tivi-khong-lo-an-trong-hop-chu-nhat-va-day-la-dieu-ky-dieu

 Ẩn giấu sau chiếc hộp hình chữ nhật này...

co-mot-chiec-tivi-khong-lo-an-trong-hop-chu-nhat-va-day-la-dieu-ky-dieu

 .... chính là một chiếc tivi khổng lồ. Ảnh: Business Insider

Có hai lợi ích chính mà khái niệm truyền hình di động của LG mang lại cho chiếc TV thế hệ mới này.

Thứ nhất, bất kể TV là trung tâm của phòng khách hiện đại như thế nào, một số người cho rằng đó vẫn là ánh mắt ám ảnh của phòng khách. Những người không thích sự hiện diện của chiếc TV khi tắt máy sẽ tìm thấy giá trị trong chiếc hộp hình chữ nhật nhỏ xinh này.

Tất nhiên, trong một số trường hợp, một chiếc hộp hình chữ nhật có thể không phải là hương vị của mọi người, đặc biệt là những người ủng hộ thẩm mỹ theo hơi hướng cổ điển.

Thứ hai, bạn có thể điều chỉnh độ cao của TV đối với một số loại nội dung nhất định - chủ yếu là phim – vốn không phù hợp với tỷ lệ co 16: 9 ở hầu hết các TV.

Ví dụ, bạn chắc chắn sẽ đã gặp trường hợp gọi là "letterboxing." Đó là khi một bộ phim bị kẹp giữa hai thanh màu đen ở trên và dưới hình ảnh. Điều này xảy ra vì nhiều phim không được quay cho tỷ lệ co màn hình 16: 9 điển hình.

Tuy nhiên, chiếc TV thế hệ mới này của LG có thể cuộn xuống tỷ lệ co nguyên bản của bộ phim mà bạn đang xem, do đó loại bỏ các thanh màu đen. Đúng là letterboxing không phải là một vấn đề quá gây bức xúc nhưng nếu có thể giải quyết được nó, thì tại sao bạn lại không lựa chọn?

Điều ấn tượng nữa là bảng điều khiển OLED có thể cuộn lại trông cũng tuyệt vời như một bảng OLED thông thường.

Chậu bonsai sưa đỏ giá 1,4 tỷ đồng ở Hà Nội có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Một nhà vườn đến từ Đồng Nai đang trưng bày một chậu bonsai sưa đỏ giá 1,4 tỷ đồng tại thị trường Hà Nội.

LG đã đầu tư vào các công nghệ OLED trong nhiều thập niên. Giờ đây, với chiếc tivi khổng lồ, có thể xoay này, LG đã thể hiện được lợi ích của tất cả những đầu tư đó.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang