Công ty Canon tặng 140 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

author 08:38 03/09/2013

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN)vừa phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Giang trao tặng 140 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của 8 trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Theo CVN, 140 xe đạp trao lần này tổng trị giá gần bằng 150 triệu đồng, số tiền nằm trong chương trình “Canon - Nâng bước chân em đến trường” đã được CVN triển khai trong thời gian qua.

Lãnh đạo CVN cùng với đại diện Tỉnh Đoàn Bắc Giang tặng xe đạp cho các em học sinh. Ảnh: N. N
Lãnh đạo CVN cùng với đại diện Tỉnh Đoàn Bắc Giang tặng xe đạp cho các em học sinh. Ảnh: N. N

Các học sinh hoàn cảnh đặc biệt của 8 trường gồm trường THPT Sơn Động 2, THCS Tân Sơn, THPT Lục Ngạn 2, THCS Hộ Đáp, THCS Dương Hưu, THCS Phú Nhuận, THPT Lục Ngạn 4, THCS Tuấn Đạo được hưởng lợi trong lần này.

Theo ông Michio Motohashi – PTGĐ CVN, trẻ em là tương lai của mỗi quốc gia và sự nghiệp giáo dục chính là sự nghiệp quan trọng nhất của nước nhà. CVN hiểu được điều đó và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp hơn cho trẻ em nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

“Thông qua dự án, CVN hy vọng rằng sẽ có nhiều thêm em học sinh nữa có cơ hội đến trường, vượt khó học tập tốt, để sau này sẽ góp phần cho sự phát triển của gia đình và xã hội. Giúp gia đình các em học sinh sẽ phần nào giảm bớt những khó khăn trong việc đảm bảo học hành cho con em mình”, ông Michio Motohashi nói.

Cùng dịp này, CVN cũng trao tặng phần quà là máy in và máy ảnh Canon cho đại diện Tỉnh Đoàn Bắc Giang và tặng máy in cho các nhà trường để phục vụ cho công tác giảng dạy. 

Nguyễn Nam

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang