Công ty than Khe Chàm đẩy mạnh các hoạt động thi đua lao động sản xuất

author 18:54 17/05/2016

(VietQ.vn) - Công ty than Khe Chàm đã áp dụng máy móc, công nghệ mới trong khai thác than để nâng cao năng suất chất lượng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Thông tin từ TKV cho biết, chào mừng 80 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2016), ĐTN Công ty than Khe Chàm đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong lao động sản xuất.

ĐTN Công ty đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động thi đua lao động sản xuất, đăng ký đảm nhận và hoàn thành các công trình, phần việc thanh niên quản lý và tham gia quản lý, qua đó thúc đẩy hoạt động SXKD.

Quá trình thực hiện, ĐTN Công ty đã phối hợp với các phòng ban liên quan, thường xuyên kiểm tra giám sát thực hiện, đảm bảo tiến độ về đích trước 5 ngày và các yêu cầu về kỹ thuật cơ bản, đảm bảo an toàn, đặc biệt là áp dụng công nghệ đào chống lò bằng neo chất dẻo cốt thép kết hợp với neo cáp trong điều kiện địa chất phức tạp, đặc thù vỉa than bở rời, mềm yếu không có độ liên kết. Khi áp dụng công nghệ này, giá trị làm lợi cho 1m lò neo so với đào chống lò bằng vì sắt là 2,5 triệu đồng/m.

Việt Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang