Công ty Thời trang VMG Hợp tác tài trợ chương trình “Viết tiếp ước mơ” do Làng trẻ em SOS Việt Nam tổ chức

author 16:30 18/12/2020

(VietQ.vn) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “không để trẻ em phải lớn lên một mình” Chương trình “Viết tiếp ước mơ” do Làng trẻ em SOS Việt Nam tổ chức với mong muốn đem đến những cơ hội mới trong cuộc sống của những trẻ em mồ côi tại Làng. Với ý nghĩa tốt đẹp đó, Công ty Thời trang VMG hợp tác tài trợ cho Chương trình “Viết tiếp ước mơ” để đảm bảo kinh phí cho việc nuôi dưỡng, chăm sóc y tế và giáo dục của Làng trẻ em SOS TP.Hồ Chí Minh.

Làng trẻ em SOS quốc tế hoạt động vì trẻ em tại 136 quốc gia và vùng lãnh thổ với vai trò là một tổ chức xã hội độc lập, nhằm bảo vệ và chăm sóc trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không thể nhận được sự chăm sóc từ gia đình.

Làng trẻ em SOS Việt Nam được thành lập năm 1987, đến nay đã có mặt tại 17 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 70 chương trình, dự án với tổng số trẻ hưởng lợi lên tới 260.000 trẻ.

Công ty Thời trang VMG (Thương hiệu Valentino Creations) chính thức tài trợ cho Chương trình “Viết tiếp ước mơ” của Làng trẻ em SOS Việt Nam trong thời gian 01 năm từ tháng 12/2020 đến tháng 12/2021, cùng các nhà hảo tâm khác đảm bảo kinh phí cho việc nuôi dưỡng, chăm sóc y tế và giáo dục của Làng trẻ em SOS TP.Hồ Chí Minh.

Công ty Thời trang VMG (công ty TNHH Thời trang VMG) là đơn vị phân phối thời trang cao cấp tại Việt Nam với thương hiệu Valentino Creations có xuất sứ từ Malaysia và thương hiệu Cote Opera có xuất sứ tà Paris. Hiện nay, thương hiệu đã có gần 40 cửa hàng tại các TTTM lớn trên toàn quốc.

Công ty Thời trang VMG là đơn vị luôn có những hành động tích cực chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, như Chương trình “Kiến tạo nụ cười” hợp tác với Tổ chức phi chính phủ Quốc tế Operation Smile Việt Nam hướng đến các trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch, các chương trình tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó và thăm hỏi các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Hàng ngàn trẻ em đang cần sự giúp đỡ để “Viết tiếp ước mơ”.

“Điều khiến đứa trẻ đau khổ không phải là thiếu quần áo, đồ ăn hay giáo dục mà là không thuộc về ai và không có một gia đình”. Tất cả trẻ em đều cần có gia đình, lớn lên trong sự yêu thương, tôn trọng và an toàn. Làng trẻ em SOS Việt Nam mang lại những gia đình thay thế cho trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp trẻ xây dựng tương lai tự lập, có ích và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng xung quanh trẻ.

Chương trình “Viết tiếp ước mơ” do Làng trẻ em SOS Việt Nam thực hiện nhằm đem đến cho trẻ em một gia đình đầy ắp tình yêu thương, mang đến cho trẻ cuộc sống đầy đủ và tương lai tươi sáng.

Các em nhỏ được nuôi dưỡng, chăm sóc trong gia đình cùng Mẹ và 7-8 anh chị ở các độ tuổi khác nhau.

Với ý nghĩa đó, Làng trẻ em SOS Việt Nam nhận được sự đóng góp của rất nhiều nhà hảo tâm, bao gồm VMG Fashion Group. Tại đây, các em được nuôi dưỡng, chăm sóc với Mẹ cùng 7-8 anh chị ở các độ tuổi khác nhau. Các em được đến trường học tập, tham gia hoạt động ngoại khóa, bồi dưỡng kỹ năng để phát triển bản thân và đó cũng là hành trang để các em vững bước vào đời, tự tin theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Các em nhỏ được vui chơi, học tập, tham gia hoạt động ngoại khóa tại Làng.

Việc chung tay cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam thực hiện chương trình “Viết tiếp ước mơ” của VMG Fashion Group sẽ phần nào cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam giúp hơn 3.100 trẻ em kém may mắn đang sống tại Làng tiếp tục theo đuổi, thực hiện ước mơ và đạt được tương lai ổn định, tự lập.

Cũng thông qua Chương trình này, VMG Fashion Group hi vọng sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình “Không để trẻ em phải lớn lên một mình” đến cộng đồng và các nhà hảo tâm, để cùng nhau tiếp thêm sức mạnh giúp trẻ em kém may mắn tự tin theo đuổi ước mơ và hoài bão.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang