Cụ bà 71 tuổi lấy chàng trai 17 tuổi sau 3 tuần gặp mặt

author 06:14 17/07/2016

Sau cái nhìn đầu tiên, cụ bà 71 tuổi và chàng trai trẻ 17 tuổi đã phải lòng nhau và làm đám cưới sau 3 tuần.

Cặp đôi 71 tuổi và 17 tuổi cưới nhau sau 3 tuần gặp mặt 

Một cụ bà 71 tuổi tên là Almeda Errel đã tìm thấy tình yêu của mình sau đám tang của con trai bà, với một anh chàng 17 tuổi. Câu chuyện tưởng khó tin nhưng có thật và như thể tình yêu của họ bắt nguồn từ cái nhìn đầu tiên.

Theo tờ Mirror, bà Almeda 71 tuổi, đến từ Tennessee, Mỹ, đã phải lòng chàng trai Gary Hardwick 17 tuổi sau khi gặp nhau tại đám tang của con trai bà. Sau 3 tuần họ đã kết hôn.

Bà Almeda đã có 4 con và chồng bà qua đời vào năm 2013 rồi tiếp đó là đứa con trai lớn nhất của bà qua đời năm 2015.

Trong khi đó, Gary lại là tạng người có sức hút kỳ lạ với những phụ nữ lớn tuổi. Anh nói rằng anh cảm thấy không vui sau khi kết hôn với một phụ nữ 77 tuổi.

Gary và Almeda - Ảnh chụp màn hình Mirror 

Vậy mà sau khi gặp bà Almeda, anh đã luôn nhớ về bà và bà Almeda cũng vậy.

Gary nói về bà Almeda: “Cô ấy có đôi mắt xanh lấp lánh tuyệt đẹp. Khi tôi nói với Lisa (con dâu bà Almeda, cũng là dì của Gary) tôi thích Almeda, cô ấy nói rằng bà ấy cũng thích tôi và cô ấy còn khuyên chúng tôi nên lấy nhau”.

Còn bà Almeda mô tả về Gary là người đẹp trai với nụ cười quyến rũ. Bà còn kể rằng: “Cả hai chúng tôi cảm thấy không bình tĩnh khi ăn và có lúc anh ấy ngã xuống ghế”.

Nói về khoảng cách tuổi tác của mình, bà Almeda nhớ lại: “Tôi nói với anh ấy rằng: Nhìn này, em 71 tuổi còn anh mới 17 tuổi. Em quá già so với anh phải không?”. Và Gary siết chặt tay bà rồi cười và trả lời “Tuổi tác chỉ là con số thôi”.

Gary đã gây bất ngờ cho bà Almeda bằng việc tặng hoa hồng cùng chiếc vòng tay trước vài ngày sinh nhật của bà.

Bà Almeda chia sẻ: “Điều đó khiến tôi cảm thấy như mình trẻ lại tuổi đôi mươi”.

Kể từ sau đám tang của con trai, cặp đôi này đã gặp nhau mỗi đêm. Hai tuần sau, Almeda chấp nhận lời cầu hôn của Gary và 6 ngày sau, họ làm đám cưới ở khu vườn bên ngoài căn hộ của con dâu bà Almeda. Đó cũng là nơi lần đầu tiên họ hôn nhau.

Họ làm đám cưới khi bà Almeda 71 tuổi và Gary 17 tuổi. Hiện cặp đôi này đang sống trong ngôi nhà của Almeda tại Sevierville, Tennessee, Mỹ với con gái và các cháu bà Almeda.

Vì sao cuộc đảo chính của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ thất bại?Với sự chia rẽ trong quân đội, nhóm đảo chính không thể thành công trước một tổng thống Erdogan được đông đảo dân chúng ủng hộ.

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang