Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc, Phi Thanh Vân thi hoa hậu 'chui'?

author 20:38 05/12/2017

(VietQ.vn) - Phi Thanh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. Tuy nhiên, Cục Nghệ thuật Biểu diễn không nhận được hồ sơ đề nghị cấp phép tham dự cuộc thi.

Sáng 5/12, thông tin Phi Thanh Vân giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu - diễn viên này cũng hào hứng chia sẻ các hình ảnh đăng quang.

Theo đó, đêm chung kết cuộc diễn ra tại Florida (Mỹ) hôm 3/12 (giờ địa phương) với sự tham gia của 20 thí sinh gốc Việt. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho những quý bà gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Trải qua 3 phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội và phần thi ứng xử, Phi Thanh Vân vượt lên là người chiến thắng. 

 

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc, Phi Thanh Vân thi hoa hậu 'chui'?

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. Ảnh: Dân trí

Chia sẻ với truyền thông trước đêm chung kết, nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” cho biết mình đã chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc này từ nửa năm trước, trong đó có việc trải qua liên tiếp nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một thân hình nóng bỏng.

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô cũng tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh ngày càng phát đạt cũng như đủ tự tin thi thố với những người đẹp tài sắc trên khắp thế giới. Phi Thanh Vân cũng hi vọng, nếu bản thân đoạt giải thì mong được công chúng ủng hộ…

Trả lời Tiền Phong về việc Phi Thanh Vân đã xin phép Cục NTBD dự cuộc thi này chưa, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục NTBD xác nhận “Cục không nhận được đề nghị”. Cục đề nghị Sở VH-TT TP.HCM kiểm tra, xác nhận theo đúng thẩm quyền.

Hiện nay, theo quy định tại Nghị định 79 và Nghị định 15 sửa đổi, điều kiện để thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế: Đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước; Được một tổ chứ Việt Nam có đăng ký kinh doanh dịch vụ văn hoá, nghệ thuật hoặc quyết định thành lập có chức năng hoạt động văn hoá, nghệ thuật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi.

Để đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi, tổ chức đại diện phải gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc, Phi Thanh Vân thi hoa hậu 'chui'?

Phi Thanh Vân từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Trí thức trẻ

Phi Thanh Vân chưa từng tham dự cuộc thi sắc đẹp trong nước nào, cô cũng từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 tại Hà Nội. Tên tuổi cô được biết đến với loạt vai diễn trong các bộ phim như Cô gái xấu xí, Cô dâu đại chiến, Long Ruồi, Thiên mệnh anh hùng, Lửa Phật,… Với 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”.

Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và hiện tại là bà mẹ đơn thân đáng mơ ước của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản tiền tỷ gồm nhiều biệt thự, xe hơi và bất động sản ở TP.HCM.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang