Cha dượng cưỡng hiếp, lây nhiễm HIV cho con riêng của vợ

author 17:33 06/07/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 63 tuổi sinh sống tại thành phố Abeokuta (Nigeria) bị cáo buộc nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng 13 tuổi của vợ và lây nhiễm HIV cho cô bé.

Alabi Ibrahim, 63 tuổi, tiếp tục bị cáo buộc tại tòa án Abeokuta (Nigeria) hôm 4/7. Ông bị giam trong tù với cáo buộc cưỡng hiếp và lây nhiễm HIV cho con gái riêng của vợ. Công tố viên O.Osunfisan, người đại diện Mạng lưới Bảo vệ Trẻ em, nói trước tòa án rằng bị cáo đã lây nhiễm virus HIV cho cô con gái. 

Bị cáo thừa nhận bản thân nhiễm HIV dương tính, nhưng ông phủ nhận hành vi quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ. Ông khẳng định rằng ông không biết bằng cách nào cô bé có thể lây nhiễm với loại virus này. Bị cáo cho rằng trước đó con gái từng bị một người thân của vợ lạm dụng tình dục trước khi ông kết hôn với mẹ cô bé. Ông cũng khẳng định cô gái rất "bướng bỉnh và hư hỏng". 

Ông Alabi Ibrahim bị cáo buộc cưỡng hiếp và lây nhiễm HIV cho con gái riêng của vợ

Ông Alabi Ibrahim bị cáo buộc cưỡng hiếp và lây nhiễm HIV cho con gái riêng của vợ 

Alabi Ibrahim nói rằng trước đây, cô gái từng bị cáo buộc dụ dỗ anh em họ quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong khi trình bày về các báo cáo y khoa, bà Osunfisan tiết lộ rằng bị cáo đã làm sẵn một căn phòng trong nhà để quan hệ với cô con gái. Bà cho biết bị cáo không cho phép anh chị em dùng chung căn phòng với cô bé, trong suốt quá trình hãm hiếp, ông Ibrahim đã dùng một chiếc gối bịt miệng nạn nhân để cô bé không thể kêu khóc. 

Cô con gái khẳng định cha dượng đã có quan hệ với cô. Em nói rằng ông đã dụ dỗ em vào phòng ngủ với lý do hướng dẫn làm bài tập ở nhà. Cô bé cho biết bị cáo đã đe dọa sẽ giết em nếu em nói cho bất kỹ ai biết chuyện này. 

Luật sư Kizito Roberts, dẫn theo một nhân chứng là bà Sakirat Mosaku. Người phụ nữ này biết gia đình nạn nhân, bà cho biết người vợ bị cáo từng nói rằng bị cáo đã quan hệ với con gái của bà. 

Tuy nhiên, ông Ibrahim nhấn mạnh rằng vợ và con gái riêng muốn tống ông vào tù vì ông cương quyết muốn đuổi con gái ra khỏi nhà. Ông nói rằng vợ ông đã thừa nhận bà bị ma quỷ ám ảnh và phải chuyển ma quỷ đó sang cho con gái và họ không thể bị tách rời. Thẩm phán A.Akinremi tuyên bố hoãn phiên tòa tới tháng 7 để điều tra thêm. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang