Đa dạng thị trường quà lưu niệm ngày 20/11

author 10:07 15/11/2013

(VietQ.vn) - Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 đang đến gần, nhiều bạn trẻ đã chọn các cửa hàng lưu niệm làm điểm dừng chân để có thể chọn được những món quà ý nghĩa cho thầy cô.

Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành dịp đặc biệt để những cô cậu học trò thể hiện tình cảm và lòng biết ơn với những người thầy, người cô đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên. Đó là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỷ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên…sẽ mãi theo chúng ta trên bước đường đời. 

Theo quan sát của PV Chất lượng Việt Nam, thị trường quà tặng lưu niệm năm nay khá phong phú. Từ túi xách, khăn, sổ tay, thiệp, bút ký đến các loại mỹ phẩm như nước hoa, sữa tắm, dầu gội, quần áo… đều được nhiều học sinh chọn lựa để tặng thầy cô trong ngày lễ đặc biệt của năm.

Túi xách với nhiều màu sắc bắt mắt.


Chị Hương, nhân viên cửa hàng You and Me (177 Tô Hiệu, Cầu Giấy) cho biết: “Các em học sinh hay chọn những món quà như sổ da, bút ký hoặc khăn… để làm quà cho thầy cô vừa phù hợp với túi tiền mà vẫn thật ý nghĩa còn các học viên cao học lại thích lựa chọn những món quà đặt bàn hoặc lọ hoa pha lê”.

Lọ hoa pha lê đặt bàn sang trọng


Đối với cô giáo, có thể chọn một chiếc túi xách sang trọng, nước hoa hoặc một chiếc khăn quàng làm từ sợi tơ tằm, len dệt mỏng hoặc vải voan hai lớp vừa tạo điểm nhấn lại vừa giữ ấm cho thầy cô trong những ngày thu khi trời vừa trở lạnh. Mỗi mặt hàng có giá dao động từ 80- 200 nghìn đồng. Với những cô giáo trẻ nên chọn các màu sáng như đỏ, cam…còn với những thầy cô có tuổi thì các gam màu trung tính, trầm như nâu, tím… sẽ phù hợp hơn.

Khăn quàng cho mùa đông ấm áp

Khăn len dệt tặng cô ngày 20/11

Còn đối với thầy giáo, các cô cậu học trò có thể chọn đồng hồ đeo tay, ví da, cà vạt, bút ký… sẽ rất lịch lãm, nhã nhặn và sang trọng. Chỉ cần một chút tinh ý thì sẽ có những món quà đặc biệt phù hợp với phong cách thường ngày của thầy.

Bạn Đào Thị Dung, sinh viên năm 3 Đại học sư phạm chia sẻ: “Năm trước mình bận nên không về trường cũ thăm cô được nên năm nay mình sẽ về, mà trời cũng bắt đầu trở lạnh nên mình quyết định mua một chiếc khăn len dệt tặng cô”.

Những tấm thiệp xin xắn và không thể thiếu những lời chúc.

Những tấm thiệp xin xắn và không thể thiếu những lời chúc.

Ngọc Qúy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang