Đà Nẵng: Nữ sinh Đại học Bách khoa mất liên lạc một cách bí ẩn

author 14:25 17/08/2016

(VietQ.vn) - Nữ sinh viên năm 3 của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng bỗng nhiên mất tích bí ẩn sau kỳ nghỉ hè.

Tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, trưa 17/8, anh Lê Tôn Trưởng (xã Bình Đào, Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, gia đình đang nhờ cơ quan chức năng và người thân tìm kiếm tung tích em gái Lê Thị Thanh Tuyền mất liên lạc cả tháng nay. Thanh Tuyền là sinh viên năm 3, Khoa Kiến trúc, Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

 Nữ sinh Thanh Tuyền đang mất liên lạc một cách bí ẩn. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với báo Người lao động, anh Trưởng cho thông tin, sau khi kết thúc năm học, gần 2 tháng trước, Tuyền về nhà ở xã Bình Đào nghỉ hè 2 tuần. Đến ngày 8-7, nữ sinh này xin phép gia đình tiếp tục quay lại trường tham gia hoạt động hè và học thêm.

Tuy nhiên, sau đó vài ngày thì gia đình không liên lạc được với Tuyền. Quá lo lắng, người thân đã ra ký túc xá Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng nơi Tuyền ở trọ nhưng vẫn không gặp. Bạn bè của Tuyền cũng cho biết không liên lạc được với nữ sinh này.

Điều đáng nói, Zing dẫn nguồn tin từ Đại học Bách khoa Đà Nẵng cho hay, cuối tháng 7, tài khoản của sinh viên này vẫn đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016 - 2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường.

Được biết, khi từ quê ở Thăng Bình ra Đà Nẵng, Tuyền mặc quần đen, áo ôm, áo khoác jean, đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Anh Trưởng cho biết, gia đình đã báo lên công an địa phương, CA phường, quận nơi nữ sinh học nhờ tìm kiếm nhưng vẫn chưa rõ tung tích.

Hiện, gia đình nữ sinh này đang rất lo lắng và mong mọi người ai biết sinh viên này ở đâu vui lòng liên hệ qua số điện thoại 01675280014, gặp anh Trưởng.

Quyền lợi lớn khi tham gia bảo hiểm y tế 5 năm liên tục mà nhiều người không biết(VietQ.vn) - Tham gia bảo hiểm y tế 5 năm liên tục sẽ được hưởng 100% phí khám chữa bệnh là điều mà rất nhiều người dân Việt chưa biết.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang