'Choáng' với độ chịu chơi của nữ đại gia 'đốt' hàng chục tỷ một tháng

author 16:09 15/04/2015

(VietQ.vn) - Khánh My được mọi người biết đến không chỉ là người đẹp showbiz mà còn được biết đến như một doanh nhân thành công trong kinh doanh, một nữ đại gia mới của Việt Nam với cách "đốt" tiền cực khủng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Khánh My không còn xa lạ gì với showbiz khi cô được biết đến nhiều với những màn khoe của cực kỳ sốc. Cái tên Khánh My liên tục xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh thường chỉ thấy ở những ngôi sao hàng đầu với đời sống xa hoa bậc nhất. Nhiều người còn cho rằng nữ đại gia chi hàng chục tỷ đồng một tháng này chính là đối thủ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh về khoản ăn tiêu không tiếc tay cho các món đồ hàng hiệu.

Mới đây, Khánh My tiếp tục chứng tỏ mức độ chịu chi của mình khi khoe siêu xe hàng tỷ đồng của một thương hiệu đắt giá hàng đầu vừa mua tại Mỹ. Đáng chú ý, Khánh My đã mua chiếc xe chỉ sau vài ngày bày tỏ mong muốn. Không chỉ vậy, Khánh My còn nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của quốc tế với những chiếc siêu xe đắt tiền.

Khánh My là nữ đại gia chịu chơi nhất nhì showbiz Việt

Khánh My là nữ đại gia chịu chơi nhất nhì showbiz Việt

Khánh My cũng khiến nhiều người ganh tị với những hình ảnh tham gia sự kiện thời trang Victoria's Secret Fashion Show tại Anh quốc. Trong sự kiện này, Khánh My còn được đưa đón bằng xế sang, ngồi cùng những nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên viên trang điểm nổi tiếng và tham dự tiệc VIP cùng các "thiên thần" của Victoria's Secret.

Theo báo Dân Việt đưa tin, mới đây, người đẹp showbiz không ngần ngại khi mạnh tay bỏ ra một số tiền cực lớn để thực hiện một dự án phim với nam diễn viên Mã Đức Chung. Ngoài ra, Khánh My cũng nhiều lần khoe nhà triệu đô với nội thất cực kỳ sang trọng khiến nhiều người phải trầm trồ. Khoe của từ lâu đã là một chiêu của những nghệ sỹ để thu hút sự chú ý của truyền thông.

Người đẹp khoe mẫu áo cô mới tậu của nhà thiết kế nổi tiếng Amanda Wakeley - nhà tạo mẫu chuyên thiết kế trang phục cho Hoàng gia Anh. Cô còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi máy bay hạng thương gia chỉ dành cho những người giàu có. Ngoài ra, Khánh My còn thường xuyên có những chuyến du lịch đến những đất nước nổi tiếng và tốn kém chi phí.

Khánh My cũng nhiều lần khoe nhà triệu đô với nội thất cực kỳ sang trọng khiến nhiều người phải trầm trồ

Khánh My cũng nhiều lần khoe nhà triệu đô với nội thất cực kỳ sang trọng khiến nhiều người phải trầm trồ

Có thể thấy, chỉ trong vòng một tháng, Khánh My đã chi đến hàng chục tỷ đồng chỉ cho việc mua sắm và đi du lịch. Cách tiêu tiền không tiếc tay của Khánh My đã khiến nhiều người tò mò rằng người đẹp này đã kiếm tiền bằng cách nào để có cuộc sống xa hoa như vậy.

Để giải đáp thắc mắc đó, Khánh My cho hay cô có một nguồn thu nhập khá ổn từ công việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Ngoài ra, bố mẹ cô gốc là thương nhân nên cô thừa hưởng khả năng kinh doanh từ truyền thống gia đình, theo ghi nhận của báo Kiến Thức.

Tuy nhiên, Khánh My không cho biết cụ thể về công ty mà cô sở hữu. Quả thực, dù cho Khánh My có nguồn thu từ đâu thì cô nàng vẫn đang khiến dư luận phải trầm trồ ngưỡng mộ về độ "chịu chơi" nhất nhì showbiz Việt của mình.

Lê Liên (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang