Dàn siêu xe hội ngộ tại đám cưới con trai 'Đông Phương group'

author 18:55 07/10/2015

(VietQ.vn) - Đám cưới con trai của Chủ tịch HĐQT Đông Phương group toàn siêu xe, vi phạm giao thông nghiêm trọng nhưng không bị ai xử phạt?

Trưa ngày 7/10, ông Vũ Thanh Tâm – Chủ tịc HĐQT Đông Phương group, chủ của hệ thống gồm 7 nhà hàng tiệc cưới lớn tại TP.HCM đã tổ chức đám cưới cho con trai mình. Đám cưới gồm toàn siêu xe đắt tiền, nhưng vi phạm luật giao thông nghiêm trọng mà không bị cơ quan chức năng nào xử phạt.

Lúc 13h30 trưa cùng ngày, Chất lượng Việt Nam ghi nhận hàng loạt siêu xe, trong đó có cả xe Rolls Royce Phantom và nhiều xe Bentley và một số xe ô tô đắt tiền khác đậu dưới lòng đường, dọc theo đường Cách Mạng Tháng 8, thuộc địa bàn phường 7 – quận Tân Bình, TP.HCM.

Cùng lúc, hàng chục bảo vệ khác nhau, mặc đồng phục của Đông Phương group tỏa ra khắp nơi trong khu vực này.

Ông Vũ Thanh Tâm (giữa) và con trai bước ra từ nhà gái ảnh: H. T

Qua xác minh ban đầu của chúng tôi, hôm nay, ông Vũ Thanh Tâm tổ chức đám cưới cho con trai của mình tại nhà riêng trên đường Bành Văn Trân. Dòng người đi bộ từ đường Cách Mạng Tháng 8, vào đường Sao Mai và đi tắt ra đường Bành Văn Trân.

Sau khoảng 45 phút làm lễ tại nhà trai, đoàn làm lễ di chuyển sang nhà gái trên đường Lê Văn Sỹ, thuộc địa bàn phường 12 – quận 3, TP.HCM. Điều đáng nói, trong quá trình di chuyển, dòng siêu xe này đã bất chấp cả luật giao thông, vượt đèn đỏ, rẽ phải khi đèn đỏ, mà không bị bất cứ một cơ quan chức năng nào xử phạt đúng theo quy định.

Tới nhà gái trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ, đoàn rước dâu tiếp tục đậu các siêu xe dưới lòng đường, đi vào nhà gái làm lễ.

Tới khoảng hơn 16h, các nghi thức làm lễ hoàn tất. Dòng người lại tiếp tục đi ra để đến nhà hàng đãi tiệc. Lúc này, giao thông đoạn qua đường Lê Văn Sỹ đã bị ùn tắc, do xe đậu dưới lòng đường quá nhiều. Song song đó, một số bảo vệ thuộc hệ thống của Đông Phương group đã đứng ra chặn xe của người dân, ưu tiên cho sự di chuyển của đám cưới gây tai tiếng với người dân này.

Được biết, Đông Phương group là một trong những hệ thống nhà hàng tiệc cưới lớn nhất tại TP.HCM. Trong đó, có 4 nhà hàng tiệc cưới Đông Phương (quận Tân Bình, Q.12, quận Tân Phú) và 3 nhà hàng tiệc cưới Andora (Q.10, quận Phú Nhuận và Q.7) cùng với áo cưới Thanh Hằng.

Một số hình ảnh Chất lượng Việt Nam ghi nhận tại đám cưới gây xôn xao người dân TP.HCM chiều 7/10:


Siêu xe Rolls Royce Phantom của chủ hệ thống nhà hàng tiệc cưới Đông Phương ảnh: H.T

                                                      Gần 15 xe ô tô đắt tiền đậu dưới lòng đường Cách Mạng Tháng 8 để phục vụ cho đám cưới

Bảo vệ của Đông Phương group chặn xe của người dân, nhường đường cho xe của chủ đi ảnh: H.T

Hàng chục bảo vệ của Đông Phương group được huy động bảo vệ cho đám cưới con đại gia ảnh: H.T


                                       Người dân đi đường không thể không xôn xao, ngạc nhiên với đám cưới của con đại gia chịu chơi này ảnh: H.T

Giao thông đoạn qua đường Lê Văn Sỹ bị ùn tắc do vướng đám cưới của con trai đại gia ảnh: H.T

                                                                                                                                                                                                                                         Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang