Đan Trường ‘gây bão’ khi quy tụ dàn sao khủng trong liveshow

authorHòa Lê 14:59 16/12/2015

(VietQ.vn) - Đan Trường khiến nhiều người bất ngờ khi chi 6 tỷ cho liveshow cuối cùng trong sự nghiệp cầm mic ở Việt Nam, được biết số tiền đầu tư vượt 2 tỷ so với kế hoạch ban đầu.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Việt đưa tin, chiều qua (15/12), Đan Trường đã có buổi giới thiệu liveshow “Cảm ơn đời” để kỷ niệm 20 năm ca hát. Xuất hiện lịch lãm, phong độ tại buổi họp báo, Đan Trường cho biết, đây là đêm nhạc hoành tráng cuối cùng trong sự nghiệp cầm mic của anh, với số tiền đầu tư lên đến 6 tỷ đồng, vượt 2 tỷ so với kế hoạch ban đầu.

Đan Trường gây ‘sốc’ khi chi 6 tỷ cho liveshow cuối cùng ở Việt NamHình ảnh Đan Trường trong cuộc họp báo mới đây

Hầu hết chi phí này đều tập trung về phần thiết kế sân khấu dài 90m, dàn âm thanh cũng “ngốn” 1,7 tỷ đồng với hơn 100 loa công suất lớn được lắp đặt khắp sân vân động. Bên cạnh đó, Đan Trường cũng phải chuẩn bị tới 700 bộ trang phục cho 21 tiết mục, 50 diễn viên múa và các nghệ sỹ khách mời.

Đặc biệt, trong liveshow lần này, Đan Trường sẽ diễn màn ảo thuật khoan xuyên qua người ở trên không, bị chảy máu nhưng vẫn cầm micro hát. Song song đó, tiết mục song ca với Cẩm Ly - người tình âm nhạc 20 năm của Đan Trường trong liveshow, do chính ông xã của Cẩm Ly trực tiếp dàn dựng hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị.

Đan Trường gây ‘sốc’ khi chi 6 tỷ cho liveshow cuối cùng ở Việt NamVừa trở về từ Mỹ, Thanh Thảo đã góp mặt trong Live Concert 2016 của Đan Trường

Về phía khách mời, Đan Trường cũng khiến nhiều khán giả phát "sốt" khi quy tụ gần như đầy đủ những tên tuổi ca sĩ nổi bật cùng thời với mình vào đêm nhạc "khủng" sắp tới (ngày 16/1/2016) như: Cẩm Ly, Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh, cùng nhiều giọng ca ăn khách như Hồ Ngọc Hà, Hoài Lâm, Isaac (nhóm 365), Ngô Kiến Huy... Trong Live Concert 2016, Đan Trường cũng tự dàn dựng một tiết mục hài kịch, tuy nhiên đến thời điểm này anh vẫn chưa tìm được người cùng phối hợp.

Theo ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, đây sẽ là sân khấu liveshow lớn nhất hiện nay với diện tích khoảng 1.000m2 (tương đương với kích cỡ của một sân bóng) và thu hút khoảng 14.000 khán giả. Ngoài ra, sân khấu sẽ được thiết kế đặc biệt với dàn loa cao gần 8m và màn hình khủng để khán giả ngồi ở khu vực nào cũng có thể xem trọn vẹn các tiết mục của Đan Trường, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang