“Dáng em đêm nay" đạt quán quân pháo hoa quốc tế

author 07:08 01/05/2013

(VietQ.vn) - Đội trình diễn Melrose Pyrotechnics - một đại diện đến từ Mỹ đã đạt giải cao nhất của cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013 - DIFC 2013 vừa được TP. Đà Nẵng đăng cai tổ chức.

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFC 2013 đã thành công trọn vẹn trong tiết trời đẹp. Màn trình diễn “Dáng em đêm nay” của Melrose Pyrotechnics đến từ Mỹ ngợi ca vẻ đẹp của dòng sông Hàn với sự kết hợp tuyệt vời của âm thanh, ánh sáng, pháo hoa, khung cảnh và thời tiết... đã đem tới cho người xem những sắc thái mê hồn, đưa sông Hàn chìm đắm trong vũ điệu lung linh, huyền ảo mà những cuộc thi trình diễn trước đây chưa hề có.

Melrose Pyrotechnics đã chủ động phân bố đều các tầm pháo hoa, xen vào đó những bản nhạc lúc sôi động, lúc nhẹ nhàng. Pháo hoa bắn chậm rãi để khói kịp tan, giúp khán giả thưởng lãm trong sự thích thú lẫn ngạc nhiên của người xem.

Tiếng hò reo, la ó thích thú rồi tiếng vỗ tay liên tục vang lên báo hiệu một đội quán quân mới của DIFC mùa thứ 6 đã xuất hiện. Đội đến từ Mỹ đã bước qua các đội đến từ Italia, Nhật Bản - hai đối thủ nặng ký và là ứng cử viên sáng giá cho vị thế quán quân trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC 2013 năm nay. 

Tuy nhiên sự chuẩn bị công phu của đội Parente Fireworks (Italia) và Tamaya Kitahara (Nhật Bản) kết quả cũng chỉ đứng ở hạng Nhì. 

Sau 6 lần tổ chức, đội Đà Nẵng đại diện cho chủa nhà Việt Nam đứng thứ 3 đồng hạng, cùng với đội Khan (Nga).

 
 
 
 
 

Và hình ảnh của Á quân Nhật Bản cũng làm ngây ngất người xem

 
 
 
 

Hồng Anh (s/t)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang