Đáp án đề thi cao đẳng môn Hóa học khối A, B năm 2014

author 06:04 15/07/2014

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi cao đẳng môn Hóa học khối A, B năm 2014 chính xác nhất...

Sự kiện:

Đáp án đề thi cao đẳng môn Hóa học khối A, B năm 2014 sẽ được cập nhật ngày khi thí sinh rời phòng thi.

Đáp án đề thi cao đẳng môn Hóa học khối A, B năm 2014 được giải bởi các chuyên gia giáo dục uy tín.

Đáp án đề thi cao đẳng môn hóa khối a, b năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn hóa khối a, b năm 2014

Nói về đề thi, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Giáo dục cho rằng: “Xây dựng đề thi là có căn cứ khoa học, đáp ứng được các thang bậc nhận thức theo các mức độ: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp và vận dụng cao. Để đánh giá được đề dễ hay khó thì tùy thuộc vào năng lực của từng thí sinh. Việc phân hóa thì phải đạt ở mức độ vận dụng thấp và vận dụng cao. Đề thi cần phải có những yếu tố này”.

Về đáp án cho đề thi mở, ông Mai Văn Trinh cho biết, đáp án cũng sẽ mở, trong đó thí sinh phải truyền tải được ý tưởng phù hợp với thuần phong mĩ tục sẽ được tính điểm. Thí sinh nào trình bày logic, trong sáng, chặt chẽ thì điểm có thể cao hơn.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga khẳng định: thực hiện chương trình hành động của Chính phủ về việc triển khai Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, trong bối cảnh suy thoái kinh tế nhằm tránh lãng phí, giảm áp lực cho học sinh, phụ huynh và xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nghiên cứu một kỳ thi quốc gia sử dụng chung kết quả để vừa xét công nhận tốt nghiệp vừa xét tuyển vào đại học, cao đẳng.

Từ những kết quả bước đầu đổi mới thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xây dựng đề án một kỳ thi quốc gia và sẽ đưa ra tham khảo dư luận trong thời gian tới. Những góp ý của dư luận cho đề án này sẽ được Bộ chỉnh sửa, hoàn thiện đến khi xã hội có sự đồng thuận cao, sẽ áp dụng thi theo hướng này.

Nhấn F5 để cập nhật đáp án đề thi cao đẳng môn Hóa khối A, B năm 2014 tại đây.



 

 

Nhóm PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang