Giải đề thi môn Hóa học thế nào để được điểm cao nhất

authorHồng Anh 16:15 03/07/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau khi các môn thi Văn, Toán, tiếng Anh, Vật Lý diễn ra và kết thúc đã có đáp án đề thi. Hiện nay đề thi và đáp án đề thi môn Hóa học, môn Địa lý đang được chờ đợi.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Tin tức mới nhất cho thấy, thời đại công nghệ thông tin này trên mạng internet thứ gì cũng có. Cha mẹ các sĩ tử của kỳ thi THPT Quốc gia 2016 có thể chỉ cần "hỏi giáo sư google" là biết tuốt.

>>> Đề thi môn Lịch sử tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016

>>> Đáp án đề thi môn Lịch sử tốt nghiệp THPT quôc gia năm 2016

Trong hai ngày mồng 1 và 2/7, hàng loạt thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016. Đề thi năm nay được cho là học sinh mức trung bình cũng có thể làm được cơ bản. Tuy nhiên, các môn như Toán, Văn vẫn hàm chứa những nội dung không hề dễ dàng và nếu như không phải tủ, không phải năng khiếu thì cũng khó đạt điểm tuyệt đối. Môn tiếng Anh, vốn lâu nay cũng là mốn khó của nhiều học sinh. Với cơ cấu đề đa dạng bằng các mã đề khác nhau, thí sinh không có quyền lựa chọn nào khác nếu không có kiến thức cơ bản về môn tiếng Anh.

Ngay sau khi các môn thi kết thúc, hàng loạt lời giải các môn thi được cập nhật thường xuyên, liên tục trên internet, các thí sinh dễ dàng tìm kiếm lời giải cho mã đề thi của mình.

Cũng trong các ngày qua, Chất lượng Việt Nam liên tục cập nhật các đề thi và đáp án đề thi các môn của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016.

Giải đề thi môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

 Giải đề thi môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

Giải đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc ga 2016 tất cả các mã đề tại đây...

Giải đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Môn Toán được nhiều thí sinh thắc mắc nhất vì cũng không dễ dàng đạt điểm cao. Từ đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2016 có lời giải đề thi môn Toán kỳ thi PHTP Quốc gia 2016 chính xác nhất, xem tại đây...

Giải đề thi môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Môn tiếng Anh được cho là cần có kỹ năng tương đối đầy đủ thí sinh mới làm được hết đề thi môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016. Thời gian thi môn này chỉ trong vòng 90 phút và với nhiều mã đề khác nhau, các thí sinh phải tận dụng thời gian, không thể "nhìn ngang, liếc dọc" để hỏi han hoặc có thể dùng phao được. Không ít thí sinh không thể giải được hết đề thi môn này, theo như tìm hiểu của PV Chất lượng Việt Nam tại địa điểm thi Đại học Thủy Lợi - Hà Nội. Với nhiều mã đề khác nhau nên đáp án đề thi môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2016 cũng vất vả cho nhiều thầy cô khi có đề và giải đề. Xem đáp án đề thi môn tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại đây...

Giải đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Môn Văn sau khi thi xong, đề thi được cho là có sự sai sót và đến nay Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa đưa ra ý kiến cuối cùng về việc này nhưng với đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, được cho là nội dung nhẹ nhàng, nếu làm nhanh, các thí sinh có thể được điểm trên trung bình. Còn bài văn nghị luận và bình luận, nội dung có phần khó nhưng nếu tập trung làm tốt yêu cầu của đề và với phần làm văn chiếm tới 7 điểm, thí sinh có thể "ăn điểm" tốt ở phần này.

Gợi ý giải đề Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 được Chất lượng Việt Nam cập nhật tại đây...

Giải đề thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Giải đề thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2016

 

Giải đề thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Môn Vật lý đề thi đa dạng với nhiều mã đề khác nhau, lời giải có thể cũng lại khác nhau dù kết quả có thể đúng. Môn Vật lý là môn thi thứ 4 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016. Thời gian thi môn Vật Lý là 90 phút với hình thức thi trắc nghiệm. Mỗi câu trắc nghiệm trong đề thi Vật Lý có đến 4 đáp án, vì vậy nếu chọn đại, xác suất chỉ là 25%. 

Chất lượng việt Nam cũng đã cập nhật đáp án đề thi môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại đây...

Giải đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Đáp án mô Hóa học tất cả các mã đề xem tại đây...

Hôm nay 3/7 sẽ diễn ra môn thi Hóa học của kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Đến nay Đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2016 vẫn còn là một bí mật nhưng theo các giáo viên, môn thi này cũng ẩn chứa nhiều nội dung bất ngờ cho thí sinh gỡ điểm.

Nói trên một clíp do Hocmai.vn phát hành, thầy giáo Vũ Khắc Ngọc dặn dò các sĩ tử khi thi môn hóa học. Theo thầy Vũ Khắc Ngọc, đến giờ thi, các thí sinh cũng không nên nghĩ rằng kiến thức nào sẽ có trong đề thi, phương pháp nào làm bài. Một trong những kỹ năng quan trọng mà thầy Ngọc nhắc học sinh là kỹ năng làm bài thi cho tốt, thể hiện hết năng lực. Môn Hóa là cũng là môn thi trắc nghiệm, chắc chắn cũng sẽ có nhiều mã đề, chỉ có 90 phút thi, là một áp lực về thời gian cho các thí sinh.

"Thực tế cho thấy những kỳ thi gần đây, phần lớn là các thí sinh không thiếu thời gian để làm bài, đa phần thừa thời gian. Vấn đề ở chỗ thời gian thừa đó, có bao nhiêu câu? Có nhiều bạn thừa nửa tiếng nhưng có tới 20 câu chưa giải hoặc thừa nửa tiếng nhưng chỉ còn 5 câu nữa. Hãy lưu ý, đề thi có thuận lợi lớn, các câu hỏi của đề đã được sắp xếp từ dễ đến khó, nên cũng không nên băn khoăn là làm câu nào trước câu nào sau. Hãy làm theo đúng thứ tự, vì nó tạo tâm lý tốt cho thí sinh. Nếu không sẽ bị xa lầy trong đề thi mà khó bứt ra được. Sẽ có 20 câu cuối là dành để phân hóa, còn 30 câu đầu là xét về cơ bản kiến thức cho tốt nghiệp. Không ít học sinh giỏi đã xa đà vào các câu khó ở phần cuối, mà quên đi các câu dễ ở phần đầu. Thí sinh không nên đặt giới hạn và trong các câu dễ, lưu ý, người ra đề thi có gài bẫy nhất định trong các câu dễ", Thầy Vũ Khắc Ngọc chia sẻ.

Cũng theo thầy Ngọc, với những "cái bẫy" trong đề thi, chỉ cần lưu ý, tập trung, các thí sinh có thể giải dễ dàng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang