‘Đấu’ iPhone X, Galaxy S9 và LG G7 có thể ra mắt sớm vào tháng 1/2018

authorKhánh Hồng 07:30 28/11/2017

(VietQ.vn) - Samsung và LG dự kiến sẽ tung ra Galaxy S9 và LG G7 sớm hơn dự kiến, tức là vào tháng 1/2017

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Trong khi cả LG và Samsung thường giới thiệu các sản phẩm mới của mình vào khoảng tháng 3 thì mới đây, những người thạo tin cho rằng có thể sẽ có một chu kỳ mới, với việc 2 hãng này sẽ giới thiệu sản phẩm mới sớm hơn, vào tháng 1/2018.

Theo báo cáo, Samsung muốn tung ra thiết bị mới để nhanh chóng thu hút sự ý của người dùng, vốn đang coi iPhone X là “siêu phẩm” hot nhất. Galaxy S9 được coi là đối thủ đáng gờm của iPhone X, do vậy dễ hiểu vì sao Samsung đang vội vã muốn tung ra nó càng sớm càng tốt.

dau-iphone-x-galaxy-s9-va-lg-g7-co-the-ra-mat-som-vao-thang-12018

 Galaxy S8 và LG G6. Ảnh: Phonearena

Còn với LG, hãng hoàn toàn không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua gắt gao. Nếu thông tin này là đúng, giới công nghệ hy vọng sẽ thấy các thiết bị được giới thiệu tại CES 2018 - Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng hàng năm.

Galaxy S9 hiện đang là sản phẩm điện thoại được chờ đợi nhất, sau iPhone X. Và càng gần đến ngày ra mắt, các tin đồn về sản phẩm lại càng nhiều.

dau-iphone-x-galaxy-s9-va-lg-g7-co-the-ra-mat-som-vao-thang-12018

 Galaxy S9 (trái) đặt cạnh Galaxy S8 cho thấy tỷ lệ màn hình lớn hơn. Ảnh: Phonearena

Mới đây, một nguồn tin giấu tên hé lộ cho phía truyền thông rằng siêu phẩm năm 2018 sẽ có tỷ lệ màn hình cực khủng, lớn nhất từ trước đến nay.

Theo như nguồn tin, Galaxy S9 sẽ có diện tích màn hình lên tới 89-90%. Trong khi đó, Galaxy S8 chỉ có diện tích màn hình lên đến khoảng 84% thân máy, còn các điện thoại toàn màn hình khác chỉ có tỉ lệ diện tích màn hình ở khoảng 78-82%.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Galaxy S9, LG G7, iPhone X, Samsung, LG

tin liên quan

video hot

Về đầu trang