Dielac Alpha Gold - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển trí não trẻ

author 13:32 24/12/2014

(VietQ.vn) - Những năm đầu đời là khoảng thời gian quan trọng nhất cho sự phát triển não bộ của trẻ. Dielac Alpha Gold - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển đó.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

 Trong 2 năm đầu đời, não của trẻ đạt gần 80% khối lượng của não người trưởng thành. Ở tuổi thứ 5, não trẻ đạt gần 90% kích thước não người lớn. Trong "giai đoạn vàng" này, trẻ sẽ tìm hiểu về thế giới xung quanh qua nhiều cách khác nhau từ quan sát, nghe, tăng khả năng ghi nhớ, tích lũy ngôn ngữ và học cách sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, đồng thời phối hợp các vận động cơ thể khéo léo. Khả năng phát triển của trẻ trong thời gian này sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống của trẻ trong những năm tháng về sau. Vì thế các mẹ cần có sự chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ cả về trí não và thể chất trong giai đoạn phát triển này.

Dielac Alpha Gold

NHỮNG DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT TRONG SỰ PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO CỦA TRẺ NHỮNG NĂM ĐẦU ĐỜI

• Lutein – là 1 trong 2 loại carotenoid duy nhất bảo vệ võng mạc mắt khỏi tác hại của sự oxy hóa, quan trọng cho sự duy trì sức khỏe bảo vệ mắt. Lutein và Zeaxanthin chiếm khoảng 66-77% lượng carotenoid trong não.

• DHA – tên gọi đầy đủ là Docosa Hexaenoic Acid), một axít béo thuộc nhóm Omega-3, là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và võng mạc mắt. Theo tổ chức AFFSA (Pháp), trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần được bổ sung 70 mg DHA/ngày.

• Taurin – là 1 axít amin có trong sữa mẹ. Trong cơ thể, taurin tập trung nhiều ở các mô như não bộ, võng mạc, cơ tim, gan và thận. Taurin hỗ trợ cho sự phát triển bình thường của hệ thần kinh và thị giác, ngoài ra còn có chức năng chống oxy hóa. Đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của trẻ mới sinh.

• Cholin – là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ sự phát triển nhận thức của trẻ.

• Kẽm – 1 dưỡng chất thiết yếu, là 1 nguyện tố vết có hàm lượng cao thứ 2 trong cơ thể. Chiếm khoảng 10% trong não bộ và 90% trong số đó nằm ở dạng liên kết với protein – có vai trò quan trọng như 1 chất điều hòa và dẫn truyền thần kinh trong não. Kẽm có vai trò quan trọng trong việc giúp ổn định hoạt động của tế bào thần kinh, duy trì phát triển trí não bộ, đồng thời hỗ trợ trẻ trong quá trình tăng trưởng. Chế độ ăn thiếu kẽm sẽ khiến cho trẻ bị chậm phát triển thị lực và trí tuệ, dễ gặp các bệnh về da và niêm mạc, dễ bị nhiễm khuẩn, rối loạn chuyển hoá, biếng ăn.

Ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM- Thụy Sĩ, các dòng sản phẩm dinh dưỡng Dielac Alpha Gold được đặc chế để giúp bé phát triển trí não một cách tối ưu nhất:

• Hàm lượng DHA được bổ sung gấp đôi kết hợp với Axít Alpha-linolenic, Axít Linoleic, Taurin, Cholin, Sắt, ARA và Lutein trong Dielac Alpha Gold tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức & ghi nhớ của trẻ. Hàm lượng DHA bổ sung trong Dielac Alpha Gold đáp ứng đầy đủ theo khuyến nghị quốc tế như AFSSA, Pháp.

• Dielac Alpha Gold sử dụng Sữa non Colostrum - sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh - có chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

• Tỉ lệ đạm whey:casein hợp lý (60:40) giúp cung cấp đầy đủ acid amin thiết yếu và cân đối, cùng với chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS) được chiết xuất từ thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó trẻ sẽ hấp thu đạm sữa và các chất dinh dưỡng khác một cách tốt nhất.

• Ngoài ra, với hàm lượng Canxi, Vitamin D3 cao (theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) mới nhất của tổ chức IOM - Mỹ) kết hợp với các khoáng chấtPhốt pho, Magie và tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp sẽ khiến cho hệ xương và răng trẻ phát triển chắc khỏe, giúp phát triển tốt chiều cao.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang