Diễm Hương đi xét nghiệm ma túy

author 10:52 04/04/2014

Trước những lời tố bị bạn bè xấu dụ dỗ, người đẹp quyết định làm các xét nghiệm ma túy để chứng minh sự trong sạch của mình.

Diễm Hương đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô và chồng cũ liên tiếp đưa ra những bằng chứng trái ngược để tố nhau. Trong khi, Hoa hậu Thế giới người Việt gửi đơn cầu cứu trong đó liệt kê những lần chồng cũ bạo hành cô và sử dụng vũ lực với những người bạn của cô, thì ông Đinh Trường Chinh phủ nhận và cho biết, cô bị bạn bè xấu lôi kéo.

Sáng 3/4, một đoạn băng ghi âm các cuộc trò chuyện của Diễm Hương và ông Chinh được đăng tải trên hàng loạt trang báo mạng. Trong đoạn ghi âm này, vợ chồng người đẹp sinh năm 1990 tranh cãi khá gay gắt quanh việc chia tài sản căn nhà 30 tỷ, tiến hành các thủ tục ly dị và cả những chuyện bạn bè của hoa hậu bị hành hung... Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, chồng cũ của Diễm Hương còn đề cập chuyện cô sử dụng ma túy cùng bạn nhưng cô phủ nhận.

Hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương.

Trước nghi án bị bạn bè rủ rê chơi ma túy, dẫn đến nghiện và làm theo ý của những người bạn xấu, hoa hậu đã nghe lời người nhà tìm đến một trung tâm xét nghiệm ma túy ở Thanh Đa (TP.HCM). Người đẹp chia sẻ cô làm các xét nghiệm này để chứng minh với mọi người rằng mình hoàn toàn không bị bạn bè xấu ảnh hưởng hay thay đổi, biến chất.

Kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy được Diễm Hương công bố trong một cuộc gặp gỡ với phóng viên hôm 3/4.

Kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy được Diễm Hương công bố trong một cuộc gặp gỡ với phóng viên hôm 3/4.

Thời gian này, ngoài rắc rối liên quan đến chồng cũ, Diễm Hương còn dính nghi án đang yêu một chàng trai tên H. Mới đây, thông tin về gia cảnh của H. được một tờ báo đăng tải khiến mọi người rất bất ngờ.

Theo đó, H. là huấn luyện viên thể dục, có bố đã qua đời, còn mẹ bị tử hình sau những lần gây án rúng động dư luận. Diễm Hương cho biết, thông tin đăng tải khiến cô rất tức giận vì sai sự thật. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng yêu cầu cải chính thông tin và cho biết gia đình của H. rất tốt đẹp, không đúng như những thông tin kể trên. Cô cũng cho rằng việc bài báo khẳng định H. là bạn trai của mình khi chưa có xác nhận từ người trong cuộc đã ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội của cả hai người.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang