Đình chỉ công tác tài xế gây ra vụ va quẹt với máy bay của Jetstar Pacific

author 06:25 12/09/2015

(VietQ.vn) - Hãng hàng không Jetstar Pacific đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác tài xế xe thang đã gây ra vụ va quẹt với máy bay của hãng này.

Chiều ngày 11/9, ông Nguyễn Tiến Sỹ - đại diện phòng truyền thông và Marketing của Jetstar Pacific cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ xe thang va quẹt với máy bay của hãng này vào buổi sáng cùng ngày ở sân bay Tân Sơn Nhất, các chuyên gia kỹ thuật của hãng đã nhanh chóng phối hợp với Airbus thay thế chóp đuôi cánh.

Chiếc máy bay này đã được xác định là an toàn, khai thác trở lại vào lúc 13h30 chiều cùng ngày, cũng trên chuyến bay BL 570 xuất phát từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột.

Máy bay của Jetstar Pacific cất cánh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, Jetstar Pacific xác định, tài xế điều khiển xe thang gây ra vụ việc này vẫn phải chịu trách nhiệm, vì những hàng động bất cẩn này. Hiện tài xế này đã tạm thời đình chỉ công tác, làm kiểm điểm để chờ hình thức xử lý kỷ luật từ phía hãng.

Cho tới nay, Jetstar Pacific vẫn chưa đưa ra con số thiệt hại cụ thể cho vụ tai nạn đáng tiếc này. Lý do là hãng vẫn đang làm việc với các đơn vị bảo hiểm máy bay để sớm đưa ra một con số thiệt hại cụ thể.

Sự cố đáng tiếc này xảy ra vào lúc 6h55 sáng cùng ngày, khi chiếc máy bay Airbus A320 mang số hiệu BL 570 từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã rời khỏi sân đậu. Từ sự cố này, hàng loạt chuyến bay khác trong ngày của Jetstar Pacific đã bị ảnh hưởng dây chuyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang