Hoa hậu Việt để mặt mộc, ai sẽ hơn ai?

authorThu Hà 19:00 14/03/2018

(VietQ.vn) - Mặt mộc không son phấn của các Hoa hậu Việt chắc chắn sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Là những người đại diện cho “nhan sắc của quốc gia”, nên mỗi khi xuất hiện, các Hoa hậu luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Họ dễ dàng cuốn hút người xung quanh với vóc dáng lý tưởng, quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong cách thân thiện.

Thế nhưng, đó cũng là điều dễ hiểu khi những người đẹp đều đã được các ê-kíp chuyên nghiệp trau chuốt hình ảnh tối đa. Vậy nên, không ít người luôn tò mò nhan sắc thật sự đằng sau lớp son phấn đó.

Phạm Hương

‘Đọ’ mặt mộc của các Hoa hậu Việt, ai hơn ai?

 Phạm Hương được biết đến là một trong số những Hoa hậu khá giản dị

Phạm Hương được biết đến là một trong số những Hoa hậu khá giản dị. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường khi để mặt mộc khiến nhiều người bất ngờ.

‘Đọ’ mặt mộc của các Hoa hậu Việt, ai hơn ai?

 Mặc dù trong bức hình mặt mộc, nhan sắc của hoa hậu có so suy giảm đôi chút tuy nhiên không thể phủ nhận làn da trắng mịn, không tì vết của cô

Mặc dù trong bức hình mặt mộc, nhan sắc của hoa hậu có so suy giảm đôi chút tuy nhiên không thể phủ nhận làn da trắng mịn, không tì vết của cô. Đặc biệt, việc không hề có nếp nhăn cũng đã giúp người đẹp khẳng định một lần nữa nhan sắc tuyệt vời của mình.

Đặng Thu Thảo

‘Đọ’ mặt mộc của các Hoa hậu Việt, ai hơn ai?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông. Khi không son phấn thì cô vẫn toát lên vẻ đẹp vốn có của mình. Đặng Thu Thảo sở hữu làn da trắng mịn màng, không tì vết.

‘Đọ’ mặt mộc của các Hoa hậu Việt, ai hơn ai?

 Vẻ đẹp đời thường của Đặng Thu Thảo rất thân thiện, đáng yêu

Kỳ Duyên

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên rất hay chọn cách trang điểm đậm nét, không kể sự kiện thảm đỏ hay street style thường ngày, vậy nên người hâm mộ rất mong mỏi ngắm nhìn gương mặt mộc không trang điểm của người đẹp.

‘Đọ’ mặt mộc của các Hoa hậu Việt, ai hơn ai?

Trong một lần livestream công đoạn tẩy trang của mình, người hâm mộ đã được dịp ngắm nhìn gương mặt mộc hoàn toàn của Kỳ Duyên khi rũ bỏ lớp trang điểm đậm nét trên khuôn mặt. Kỳ Duyên khoe mặt mộc tự nhiên sau khi tẩy trang. Gương mặt có phần nhợt nhạt nhưng vẫn ghi điểm với làn da sáng mịn màng.

Đỗ Mỹ Linh

Mới đây Mỹ Linh đã giao lưu trực tuyến trên Facebook cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Đáng chú ý trong livestream, Hoa hậu Việt Nam 2016 không ngần ngại khoe gương mặt vừa ngủ dậy, hoàn toàn không chút son phấn. Là mỹ nhân mang trọng trách "quốc sắc" nên mỗi lần xuất hiện, Mỹ Linh lại trở thành tâm điểm với vẻ ngoài vô cùng chỉn chu. Do đó, mặt mộc của cô nàng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng.

‘Đọ’ mặt mộc của các Hoa hậu Việt, ai hơn ai?

Thay vì hình ảnh nhợt nhạt hay kém sắc, Mỹ Linh lại khiến ai nấy không khỏi trầm trồ với nhan sắc tự nhiên không tỳ vết. Người đẹp sở hữu làn da khá đẹp và mịn màng. Dù có nhước điểm là quầng thâm ở mắt nhưng Mỹ Linh vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang