Doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm tại Ấn Độ

author 15:36 10/01/2020

(VietQ.vn) - Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Ấn Độ (Indus Food 2020) tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.

Hội chợ triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Ấn Độ (Indus Food 2020) lần thứ ba diễn ra từ ngày 08 đến 10/01/2020 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Greater Noida, thuộc vùng lãnh thổ Thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ- Bùi Trung Thướng (thứ hai bên trái) kết nối giao thương DN Việt Nam với DN Ấn Độ

Đây là một trong những hội chợ quốc tế lớn trong lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống và là cơ hội tốt để nông sản Việt Nam thâm nhập thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng. Bên cạnh IndusFood, năm nay còn diễn ra đồng thời Hội chợ IndusFood Tech, chuyên về máy móc, công nghệ chế biến thực phẩm và Indusfood Chem chuyên về hóa chất, chất phụ gia và nguyên phụ liệu đầu vào cho ngành thực phẩm.

Hội chợ năm nay thu hút được gần 1000 doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế đã trưng bày, giới thiệu các thiết bị, máy móc, công nghệ trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, đóng gói thực phẩm và đồ uống; và các sản phẩm như thực phẩm đóng gói, đồ ăn nhanh, rượu bia, đồ uống, sữa và các sản phẩm từ sữa, dầu thực vật, thịt; các sản phẩm chế biến từ thịt, hoa quả tươi, gia vị, thảo dược và thực phẩm chức năng...

Với sự hỗ trợ của Thương vụ- Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự Hội chợ để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực như bánh kẹo, đồ uống, nước trái cây, nước tăng lực và trái cây.

Các doanh nghiệp Việt Nam cho biết, Indus Food 2020 là cơ hội tốt để giới thiệu, quảng bá nông sản thực phẩm Việt Nam với các nhà nhập khẩu Ấn Độ và thế giới.

Indus Food 2020 do Hội đồng Xúc tiến Thương mại Ấn Độ tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương Ấn Độ, bên cạnh khu triển lãm đã diễn ra nhiều buổi gặp gỡ giao thương. Ban tổ chức kỳ vọng, Hội chợ trở thành Đại siêu thị của Thế giới (World’s Supermarket) trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang