Doanh nhân trẻ selfie cùng Tổng thống Donald Trump gây xôn xao là ai?

author 17:14 16/11/2017

(VietQ.vn) - Doanh nhân trẻ có bức hình selfie cùng Tổng thống Donald Trump đang được cư dân mạng truy lùng. Anh là ai?

Cư dân mạng hiện đang truyền tay nhau bức ảnh một nam doanh nhân trẻ có vinh dự được chụp ảnh selfie cùng Tổng thống Donald Trump trong quốc yến chào đón nhân dịp Ngài qua thăm Việt Nam.

Vậy người doanh nhân đặc biệt này là ai?

doanh-nhan-tre-selfie-cung-tong-thong-donald-trump-gay-xon-xao-la-ai

 Bức ảnh selfie của doanh nhân Đỗ Hữu Hậu với Tổng thống Donald Trump.

Theo Dân Trí, doanh nhân trẻ được selfie cùng Tổng thống Donal Trump là một gương mặt khá nổi tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam. Anh chính là doanh nhân Đỗ Hữu Hậu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Huy.

Doanh nhân Đỗ Hữu Hậu sinh năm 1984, là con trai ông Đỗ Hữu Hạ - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và dịch vụ tài chính Hoàng Huy (TCH). Anh Đỗ Hữu Hậu hiện là Thành viên HĐQT Hoàng Huy, nắm khoảng 18 triệu cổ phiếu TCH (từng là đại gia giàu thứ 8 trên sàn chứng khoán).

Chia sẻ về cảm xúc khi được gặp Tổng thống Donal Trump – người đã có nhiều ảnh hưởng đến mình, doanh nhân 8x cho biết, trước đây anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội gặp gỡ Tổng thống Donald Trump vì điều đó quá xa vời. Nhưng cơ duyên đến khi APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam đúng dịp Tập đoàn Hoàng Huy có hợp tác ký kết với đối tác Hoa Kỳ và được mời dự quốc yến.

doanh-nhan-tre-selfie-cung-tong-thong-donald-trump-gay-xon-xao-la-ai

 Đại diện TCH trong phiên ký kết hợp tác với Tập đoàn Navistar. Ảnh: Trí thức trẻ

“Được tiếp kiến Tổng thống Donal Trump bằng da, bằng thịt… ngoài đời là điều khiến tôi hết sức vinh dự, tự hào. Đây là một cơ may không phải doanh nhân nào cũng có được”, ông Đỗ Hữu Hậu bày tỏ.

Về thông tin công ty của doanh nhân Đỗ Hữu Hậu, trước đó, Trí thức trẻ đưa tin, sáng 12/11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ 11 - 12/11.

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai nước, nhiều thoả thuận thương mại đã được ký kết với tổng giá trị lên đến 12 tỷ USD.

Một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất là Biên bản Ghi nhớ về hợp tác kinh doanh xe tải, đầu kéo thương hiệu International Mỹ với giá trị 1,8 tỷ USD giữa TCH và Tập đoàn Navistar.

SUV 7 chỗ Trung Quốc mới giá chỉ 239 triệu khiến người Việt phát thèm(VietQ.vn) - Chỉ từ 239 triệu đồng, chiếc SUV 7 chỗ mới của một công ty Trung Quốc sẽ khiến người Việt phát sốt vì thèm thuồng.

Chủ tịch Tài chính Hoàng Huy, ông Đỗ Hữu Hạ và Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc truyền thông và quan hệ doanh nghiệp của hãng xe đầu kéo Mỹ International, Navistar, ông Jim Spangler đã ký kết Thoả thuận hợp tác quan trọng này trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Donald Trump, cùng các lãnh đạo cấp cao của hai nước.

Theo đó phía Tài chính Hoàng Huy sẽ hợp tác với hãng xe đầu kéo Mỹ International, Navistar để phát triển các dòng xe tải, đầu kéo mới, đã qua sử dụng và phụ tùng chính hãng tại thị trường Việt Nam trong vòng 10 năm từ 2018 - 2027 với giá trị lên đến 1,8 tỷ USD.

Trước khi ký Biên bản ghi nhớ lần này, TCH đã có hơn 2 năm hợp tác kinh doanh với Navistar trong vai trò là tổng đại lý duy nhất phân phối các dòng xe tải, đầu kéo International tại Việt Nam.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang