Đông Hùng dừng chân trước sự tiếc nuôi của khán giả hâm mộ

author 20:52 28/04/2014

(VietQ.vn) - Nhật Thủy với lợi thế số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất, Minh Thùy và Đông Hùng buộc phải bước vào cuộc tranh tài đầy căng thẳng và gay cấn với tỉ lệ bình chọn vô cùng sít sao 50,4% - 49,6% Đông Hùng đã dừng chân tại Top 3 Vietnam Idol trong sự tiếc nuối ngỡ ngàng của khán giả.

Trái với không khí hồi hộp và căng thẳng của đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7, Top 3 đã có tiết mục mở màn vui tươi và hồn nhiên với sáng tác Chuyện tình của chính giám khảo Anh Quân.  Với giọng hát đầy nội lực cùng màn vũ đạo nhuần nhuyễn, Top 3 còn chứng tỏ sự tự tin và trưởng thành sau cuộc hành trình kéo dài gần 8 tháng với Thần tượng Âm nhạc 2013.

Top 3 vui tươi với tiết mục mở màn.

Top 3 vui tươi với tiết mục mở màn.

Top 3 đã có tiết mục mở màn vui tươi và hồn nhiên với sáng tác Chuyện tình của chính giám khảo Anh Quân.

Top 3 đã có tiết mục mở màn vui tươi và hồn nhiên với sáng tác Chuyện tình của chính giám khảo Anh Quân.

Một trong những món quà bất ngờ mà Top 3 của Thần tượng Âm nhạc 2013 đem đến cho khán giả và đặc biệt là 3 vị giám khảo trên ghế nóng chính là MV Chờ người nơi ấy với phiên bản hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Lựa chọn một sáng tác nổi tiếng của Giám đốc Âm nhạc Huy Tuấn, cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim đình đám do giám khảo Nguyễn Quang Dũng đạo diễn, Minh Thùy, Đông Hùng, Nhật Thủy đã thể hiện khả năng sáng tạo của mình với phần lời mới vô cùng hài hước cho một ca khúc vốn rất quen thuộc với khán giả. Bộ ba giám khảo tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú với hình ảnh của chính mình được tái hiện dí dỏm qua phần hóa trang và mô tả trong ca từ trong MV “có một không hai” này.

Nếu Nhật Thủy gây ấn tượng khi hóa thân thành vị giám khảo khó tính Anh Quân với thần thái và điệu bộ không lẫn vào đâu được của anh, Minh Thùy lại khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành một “phiên bản sinh đôi” của đạo diễn “Dũng khùng” cùng điệu cười hài hước quen thuộc. Đặc biệt, phiên bản giám khảo Mỹ Tâm khiến khán giả cười “té ghế” với hình tượng “người đẹp tây đô” và “sự duyên dáng” một cách rất đàn ông của Đông Hùng.

ộ ba giám khảo tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú với hình ảnh của chính mình được tái hiện dí dỏm qua phần hóa trang và mô tả trong ca từ trong MV “có một không hai” này.

Bộ ba giám khảo tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú với hình ảnh của chính mình được tái hiện dí dỏm qua phần hóa trang và mô tả trong ca từ trong MV “có một không hai” này.

Bên cạnh những tiếng cười, MV của Top 3 cũng đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau khi nhìn lại một chặng đường dài 8 tháng của Thần tượng Âm nhạc 2013. Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ đầy xúc động: “Thật sự khi xem clip này bên cạnh sự duyên dáng của các em thì tôi lại thấy khác mọi người một chút, đó là sự xúc động của tôi. Khi mà mình nhớ lại từ hồi mình bước vào Idol đến bây giờ, đã trải qua những gì, có những cái khó khăn, những cái vui buồn và cho đến ngày hôm nay, chúng ta sẽ chọn ra Top 2 thì thực sự là tôi rất xúc động khi xem video clip mà các em dành tặng.”

Nhạc sĩ Anh Quân đã rơi nước mắt xúc động vì xem lại chặng đường của các thí sinh.
Nhạc sĩ Anh Quân đã rơi nước mắt xúc động vì xem lại chặng đường của các thí sinh.

Với 2 phần trình diễn “Trót yêu” và “Nắng chờ” gây sốt trong đêm Gala 7, Nhật Thủy đã vươn lên vị trí dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn của tuần này. Kết quả này đồng nghĩa với việc Minh Thùy và Đông Hùng phải đối đầu nhau trong vòng nguy hiểm. Với tình trạng sức khỏe không tốt và phần trình diễn yếu thế trong tuần trước, việc Minh Thùy rơi vào vòng nguy hiểm đã được giám khảo Nguyễn Quang Dũng báo hiệu từ trước. Đây cũng là lần đầu tiên cô gái mũm mĩm này phải thể hiện phần thi sing-off. Đối đầu với cô lại là một đối thủ “dày dạn kinh nghiệm hát sing-off” với lần thứ ba Đông Hùng có mặt trong vòng nguy hiểm.

Nhật Thủy đã vươn lên vị trí dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn của tuần này.
Nhật Thủy đã vươn lên vị trí dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn của tuần này.

Trong phần thi sing-off, Minh Thùy và Đông Hùng lựa chọn hai phong cách hoàn toàn đối lập để thể hiện khả năng của mình. Trong khi Minh Thùy nồng nàn, da diết với bản ballad “Mong manh tình về” thì Đông Hùng lại chọn bản rock “Góc tối” phù hợp với sở trường của mình. Lần này, sự “cân tài cân sức” của hai thí sinh trong Top 3 đã được thể hiện qua tỉ lệ bình chọn sít sao của khán giả. Kết quả, với tổng tỷ lệ tin nhắn bình chọn 50,4%, chỉ nhỉnh hơn 0,8% so với tỉ lệ của Đông Hùng, Minh Thùy đã chính thức ghi tên mình vào Top 2 của cuộc thi, tiếp tục tranh tài cùng cùng Nhật Thủy.

rong khi Minh Thùy nồng nàn, da diết với bản ballad “Mong manh tình về”
rong khi Minh Thùy nồng nàn, da diết với bản ballad “Mong manh tình về”
Đông Hùng lại chọn bản rock “Góc tối” phù hợp với sở trường của mình.
Đông Hùng lại chọn bản rock “Góc tối” phù hợp với sở trường của mình.
nh Thùy đã chính thức ghi tên mình vào Top 2 của cuộc thi, tiếp tục tranh tài cùng cùng Nhật Thủy.
Minh Thùy đã chính thức ghi tên mình vào Top 2 của cuộc thi, tiếp tục tranh tài cùng cùng Nhật Thủy.

 Dừng lại ngay trước thềm Đêm chung kết của Thần tượng Âm nhạc 2013, chàng trai duy nhất của cuộc thi Đông Hùng khá bình tĩnh và hài lòng với chặng đường đã qua của mình.

Mỹ Tâm động viên Đông Hùng sau khi có kết quả chính thức từ bình chọn của khán giả.
Mỹ Tâm động viên Đông Hùng sau khi có kết quả chính thức từ bình chọn của khán giả.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang