Dự báo thời tiết ngày mai 3/12/2014: Bắc bộ có mưa rải rác, trời rét buốt

author 16:40 02/12/2014

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai 3/12/2014, khối không khí lạnh lệch đông sẽ mang những cơn mưa nhỏ rải rác khắp các tỉnh thành của Bắc bộ và khiến thời tiết ngày càng rét buốt hơn.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết ngày mai, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc tiếp tục chìm sâu trong cái lạnh do khí lạnh liên tiếp dồn xuống kèm theo cả mưa nhỏ. Nhiệt độ buổi trưa sẽ không có nhiều thay đổi so với sáng sớm, cao nhất chỉ vào khoảng 20 độ, nhưng do có mưa nên cảm giác sẽ chỉ như 18 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai 3/12, Bắc bộ có mưa rải rác, trời rét buốt

Dự báo thời tiết ngày mai 3/12, Bắc bộ có mưa rải rác, trời rét buốt. Ảnh minh họa

Miền Trung, các tỉnh từ Hà Tĩnh tới Bình Định tiếp tục có mưa, mưa vừa và mưa to. Tuy nhiên những điểm mưa rất to chỉ cục bộ, vì vậy nước lũ sẽ tạm thời chững lại. Dù vậy, lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi hay ngập úng ở vùng trũng vẫn có khả năng xảy ra rất cao.

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh thành trên cả nước:

Hà Nội: Trời nhiều mây, có lúc có mưa, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ban đêm và 15 độ và nhiệt độ cao nhất ban ngày vào khoảng 20 độ.

Hải Phòng: Nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ, trời rét. Nhiệt độ ngày cao nhất ở mức 19 độ. Về đêm nhiệt giảm nhanh chỉ còn khoảng 15 độ.

Đà Nẵng: Trời nhiều mây, có mưa vừa đến mưa to. Nhiệt độ cao nhất ngày ở mức 26 độ. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 22 độ.

TP Hồ Chí Minh: Ngày trời nắng, không mưa. Thời tiết khô ráo với mức nhiệt cao nhất ngày ở mức 33 độ, nhiệt độ thấp nhất về đêm ở mức 24 độ.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang