Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran - Nigeria World Cup 2014: Chiến thắng cho Nigeria?

author 09:27 16/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran - Nigeria các chuyên gia nhận định với chất lượng đội hình của họ được đánh giá nhỉnh hơn Iran khi có sự góp mặt của những cầu thủ kinh nghiệm đang chơi bóng tại Châu Âu như Moses, Mikel.Cùng nền tảng thể lực sung mãn chính là một điểm mạnh của đại diện tới từ Châu Phi.

Sự kiện:

Về phía Iran, họ không có nhiều cái tên nổi bật trong đội hình và đa số vẫn còn lạ lẫm với NHM. Tuy nhiên, họ có thể cũng sẽ là một ẩn số ở World Cup lần này khi lối chơi cũng như tư liệu về các cầu thủ còn khá ít ỏi và không được chú ý nhiều. Tỷ lệ chấp 0.25 theo chúng tôi là một kèo bóng đá chấp không sâu và Nigeria hoàn toàn có cơ hội để hạ gục Iran ở trong trận đấu sắp tới

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran - Nigeria theo tỷ lệ bóng đá

ti le bong da Iran vs Nigeria

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran - Nigeria theo phong độ tại World Cup

 Phong độ gần đây Iran tại World Cup

phong do gan day cua Iran tai World Cup

Iran ở trong các kỳ World Cup gần đây có thành tích khá tệ khi họ chỉ giành được 1 trận  thắng, 1 hòa và để thua tới 5 trận. Đáng chú ý, ở trận đấu gàn nhất tại World Cup 2006, họ hòa ĐT Angola với tỷ số 1-1.

 Phong độ gần đây Nigeria tại World Cup

 phong do gan day cua Nigeria tai World Cup

Về phía Nigeria, họ cũng có thành tích kém cỏi tương tự Iran khi chỉ giành được 2 trận hòa và để thua tới 5 trận trong những lần tham dự World Cup gần nhất. Trong trận đấu mới nhất ở World Cup 2010, Nigeria cầm hòa Hàn Quốc bằng kết quả 2-2.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran - Nigeria theo phong độ gần đây

Phong độ gần đây Iran

phong do gan day cua Iran

Ở loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2014, Iran giành được 2 trận thắng, hòa 4 và để thua 2 trận. Trong đó đáng chú ý là họ đã có chiến thắng cách biệt 6-1 trước Tajikistan. Ở trận giao hữu quốc tế gần nhất, họ hạ gục Trinidad và Tobago với kết quả 0-2.

 Phong độ gần đây Nigeria

phong do gan day cua Nigeria

Về phía ĐT Nigeria , họ thắng 2, hòa 6 và chỉ để thua 2 trận trong loạt giao hữu quốc tế chuẩn bị cho giải đấu tại Brazil. Đáng chú ý, họ đã từng cầm hòa trước một đối thủ được đánh giá hơn hẳn là Italia với kết quả 2-2. Ở trận giao hữu gần nhất, họ bị ĐT Mỹ đánh bại bằng tỷ số sát nút 2-1.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran - Nigeria theo lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, hai đội chưa từng gặp nhau chính thức tại một kì World Cup nào vì thế trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để 2 đội thể hiện sức mạnh của mình trước đối thủ.

Đội hình dự kiến Iran - Nigeria

doi hinh du kien Iran vs Nigeria

Trong đội hình của ĐT Nigeria có một vài cái tên tuy không hẳn là những ngôi sao quá đình đám nhưng cũng khá quen thuộc với người hâm mộ túc cầu như Miken, Moses… Nền tảng thể lực sung mãn chính là điểm vượt trội của các đội bóng đến từ Châu Phi và Nigeria cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Về phía Iran , dự kiến họ sẽ xuất phát với đội hình 4-4-2 với cặp tiền đạo trên hàng công là Shojaei và Ghoochanneijhad. Với sơ đồ này, chắc chắn Iran sẽ hướng tới việc cân bằng giữa công và thủ để tránh bị động trong những đợt phản công sắc nhọn từ phía đối thủ. Và cuộc chiến ở hàng tiền vệ sẽ hứa hẹn hết sức khốc liệt.

Đánh giá, dự đoán kết quả trận Iran - Nigeria 

Ở World Cup 2014, Iran và Nigeria nằm ở bảng F với các đối thủ còn lại là Argentina và Bosina. Trong đó, Aregentina được đánh giá là đội có thực lực mạnh nhất bảng đấu này và sở hữu cơ hội lớn để lọt vào vòng 1/16. Cuộc cạnh tranh một suất còn lại nếu không có gì bất ngờ sẽ chỉ là cuộc chiến giữa 3 đội còn lại: Iran, Nigeria và Bosina. Bởi thế, trận đấu giữa Iran và Nigeria sắp tới sẽ có ý hết sức quan trọng khi không đội nào muốn nhận thất bại bởi nó có thể sẽ đồng nghĩa với việc họ phải đối diệ với viễn cảnh bị loại ngay từ vòng bảng.

Ở trận đấu này, nhà cái đưa ra tỷ lệ Nigeria chấp 0.25 do chất lượng đội hình của họ đang được đánh giá nhỉnh hơn Iran khi có sự góp mặt của những cầu thủ kinh nghiệm đang chơi bóng tại Châu Âu như Moses, Mikel. Hơn thế nữa, nền tảng thể lực sung mãn chính là một điểm mạnh của đại diện tới từ Châu Phi trong những pha tranh chấp hứa hẹn sẽ hết sức khốc liệt ở khu vực trung tuyến. Về phía Iran, họ không có nhiều cái tên nổi bật trong đội hình và đa số vẫn còn lạ lẫm với NHM. Tuy nhiên, họ có thể cũng sẽ là một ẩn số ở World Cup lần này khi lối chơi cũng như tư liệu về các cầu thủ còn khá ít ỏi và không được chú ý nhiều. Tỷ lệ chấp 0.25 theo chúng tôi là một kèo chấp không sâu và Nigeria hoàn toàn có cơ hội để hạ gục Iran ở trong trận đấu sắp tới. HLV Mourinho cũng đánh giá rất cao đại diện tới từ Châu Phi khi mới đây ông đã dự đoán Argentina và Nigeria sẽ là 2 đội đi tiếp ở bàng F.

Chúng tôi tin rằng với chất lượng đội hình tốt hơn, kèm theo đó là một nền tảng thể lực sung mãn thì đội bóng tới từ Châu Phi là Nigeria sẽ giành được chiến thắng trước ĐT Iran

Dự đoán kết quả trận Iran - Nigeria: 2 - 0

Vũ Nguyên

Link sopcast xem trực tiếp trận Đức vs Bồ Đào Nha

Link sopcast xem trực tiếp trận Iran - Nigeria

Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay 16/6

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha: Đức thắng?

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang