Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador: Thụy Sĩ thắng 2-1?

author 08:23 15/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador các chuyên gia nhận định Thụy Sĩ sẽ thắng Ecuador 2-1 do hàng phòng ngự của cả hai đội không phải là tốt.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador theo phong độ

Thụy Sỹ đã từng gây bất ngờ khi lọt vào tới vòng tứ kết World Cup 2010 nhưng thành tích ấn tượng đó khó thể lặp lại tại giải đấu năm nay khi các đối thủ đã nhìn họ với con mắt thận trọng hơn. Về phía Ecuador, họ đang được dẫn dắt bởi “cánh chim đầu đàn” Valencia – cầu thủ có nhiều năm thi đấu ở Premier League trong màu áo Man United.

Không thể phủ nhận Ecuador có một dàn cầu thủ tấn công tài năng nhưng hàng thủ của họ lại khá kém. Bên cạnh đó, thành tích vượt qua vòng loại World Cup của Ecuador chủ yếu là nhờ vào sân nhà Quito với độ cao luôn làm khó mọi đối thủ. Chỉ để mất duy nhất 2 điểm ở sân nhà (trước Argentina), Ecuador lại không giành nội một chiến thắng nào trong tổng cộng 8 trận đấu ở sân khách (3 hòa, 5 thua) ở giai đoạn Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Phong độ gần đây của Thụy Sỹ tại những mùa World Cup trước có thể nói là khá tốt, với mùa WC 2006 thì họ không thua ở vòng bảng nhưng vào vòng tứ kết sau thì lại để thua Ukraine. Còn ở WC 2010 tại Nam Phi thì họ gây cú sốc lớn khi đánh bại Tây Ban Nha 1-0 ở trận ra quân nhưng lại để thua Chile và hòa Honduras và như thế là họ bị loại khỏi vòng bảng.

Ecuador không có cơ hội tham dự WC 2010 nhưng Phong độ của Ecuador ờ hai kì WC 2002 + 2006 là khá trái ngược nhau, ở mùa WC 2002 thì họ chỉ thắng Croatia nhưng thua Ý và Mexico nên bị loại vòng bảng, còn thành tích của họ ở kì WC 2006 thì họ thắng 2 thua 1 nhưng vào vòng trong thì để thua Anh với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - EcuadorDự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador có thể là 2-1 nghiêng về Thụy Sĩ

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador theo con số thống kê

Con số thống kê Thụy Sỹ vs Ecuador: Kỷ lục 9 lần giữ sạch lưới trong tổng số 15 trận gần đây nhất của Thụy Sĩ, trong đó có chiến thắng 1-0 trước Brazil là minh chứng cho thấy sức mạnh phòng ngự như đã nói ở trên của họ. Trong khi đó ở 10 vòng đấu đầu tiên ở vòng loại, Ecuador chễm chệ ở vị trí thứ 2 nhưng trong 6 trận cuối cùng, họ chỉ thắng duy nhất một lần. Điều quan trọng trận thắng đó lại là trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Uruguay, giúp Ecuador kết thúc giai đoạn vòng loại với vị trí thứ 4.

Ở World Cup 2014 này thì Thụy Sỹ và Ecuador ở trong 1 bảng đấu không quá năng nề khi chỉ có Pháp là được đánh giá vượt trội so với các đội còn lại của bảng E. Kế đến là Thụy Sỹ được đánh giá cao thứ 2 và có lẽ không mấy người tin vào Ecuador sẽ vượt qua vòng bảng mùa World Cup này. Pháp chắc chắn sẽ có 1 vé sớm vào vòng trong nếu họ có chiến thắng trước Honduras, và có lẽ cả Thụy Sỹ và Ecuador đều hiểu rằng đội nào có 3 điểm ở trận đấu này thì rất có khả năng theo chân Pháp vào vòng 1/16, do đó chắc chắn cả hai đội sẽ vào cuộc với sự thận trọng đặt lên hàng đầu.

Danh sách 2 đội tuyển Thụy Sĩ và Ecuador

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Thụy Sỹ:

Thủ môn (3): Diego Benaglio (VfL Wolfsburg), Yann Sommer (FC Basel), Roman Buerki (Grasshoppers).

Hậu vệ (8): Johan Djourou (Hamburg SV), Michael Lang (Grasshoppers), Stephan Lichtsteiner (Juventus), Ricardo Rodriguez (VfL Wolfsburg), Fabian Schaer (FC Basel), Philippe Senderos (Valencia), Steve von Bergen (Young Boys), Reto Ziegler (Sassuolo).

Tiền vệ (8): Tranquillo Barnetta (Eintracht Frankfurt), Valon Behrami (Napoli), Blerim Dzemaili (Napoli), Gelson Fernandes (Freiburg), Gokhan Inler (Napoli), Xherdan Shaqiri (Bayern Munich), Valentin Stocker (FC Basel), Granit Xhaka (Borussia Moenchengladbach).

Tiền đạo (4): Josip Drmic (Nuremberg), Mario Gavranovic (FC Zurich), Haris Seferovic (Real Socieded), Admir Mehmedi (Freiburg).

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Ecuador

Thủ môn (3): Alexander Dominguez (Liga de Quito), Maximo Banguera (Barcelona, Ecuador), Adrian Bone (El Nacional).

Hậu vệ (6): Jorge Guagua (Emelec), Gabriel Achilier (Emelec), Oscar Bagui (Emelec), Juan Carlos Paredes (Barcelona, Ecuador), Frickson Erazo (Flamengo), Walter Ayovi (Pachuca).

Tiền vệ (9): Luis Fernando Saritama (Barcelona, Ecuador), Carlos Gruezo (Stuttgart), Antonio Valencia (Manchester United), Segundo Castillo (Al-Hilal), Christian Noboa (Dynamo Moscow), Renato Ibarra (Vitesse), Edison Mendez (Santa Fe), Michael Arroyo (Atlante), Fidel Martinez (Tijuana).

Tiền đạo (5): Jefferson Montero (Morelia), Jaime Ayovi (Tijuana), Enner Valencia (Pachuca), Joao Rojas (Cruz Azul), Felipe Caicedo (Al-Jazira).

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador sẽ là 2-1 nghiêng về Thụy Sĩ

Ngọc Chung

Link Sopcast xem trực tiếp trận Thụy Sĩ - Ecuador ngày 15/6 World Cup 2014

Dự đoán kết quả trận đấu Pháp vs Honduras World Cup 2014: Pháp thắng nhàn

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang