Dự đoán kết quả trận đấu Argentina - Bosnia-Herzegovina World Cup 2014: Cửa trên cho Argentina

author 12:34 15/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả trận đấu Argentina - Bosnia-Herzegovina World Cup 2014 các chuyên gia nhận định đây là trận đấu hết sức khó dự đoán vì hai đội đều có những nhân tố đột biến. Tuy nhiên với dàn sao hiện tại, Argentina được đánh giá cửa trên

Bosnia-Herzegovina giành quyền tham dự VCK World Cup lần đầu tiên trong lịch sử của họ bằng một lối chơi thiên về tấn công với tốc độ rất cao. Bằng chứng là các chân sút đã ghi đến 30 bàn ở vòng loại. Dù biết rõ các trận đấu tại vòng loại khác xa so với VCK và Argentina ở một thế giới khác nếu so với Hy Lạp, Slovakia, Lithuania, Latvia và Liechtenstein, những đội nằm chung bảng với Bosnia-Herzegovina ở vòng loại, nhưng HLV Susic vẫn không hề có ý định chơi phòng thủ để đối phó với hàng công hủy diệt của “Albiceleste”.
 
Thậm chí ông cũng không lên kế hoạch cho việc bắt chết Messi, cầu thủ nguy hiểm nhất của Argentina, bởi ông nghĩ rằng điều đó chưa chắc sẽ tốt cho Bosnia-Herzegovina. Với bản tính cố chấp cùng niềm tin vào lực lượng tấn công mạnh mẽ mà mình đang có trong tay, tiêu biểu là Dzeko và Ibisevic, có lẽ HLV Susic muốn đi tìm sự sống trong cái chết hơn là đưa mặt cho người ta đánh. Hoặc đơn giản hơn là ông muốn khai thác điểm yếu nhất - hàng phòng ngự - trong đội hình của đối thủ. 
 
Biết thế nhưng bất kỳ ai cũng hiểu rõ rằng chơi đôi công với Argentina chẳng khác gì tự sát khi đội bóng này đang sở hữu lực lượng tấn công rất hùng hậu với Messi, Aguero, Higuain và Lavezzi, những chân sút đã ghi hơn 100 bàn thắng cho các CLB của họ trong mùa bóng vừa qua. Thậm chí, kể cả khi HLV Sabella chỉ có thể sử dụng Lavezzi hoặc Higuain để phối hợp với Messi và Aguero trên hàng công thì ông vẫn còn một “sát thủ” từ tuyến hai là Di Maria.  
 
Tuy nhiên, không vì thế mà Argentina xem thường Bosnia-Herzegovina bởi trung vệ Fernandez đã cảnh báo các đồng đội là phải bám sát Dzeko và sẵn sàng đối phó với những cú tạt bổng từ 2 cánh của đối phương. Cảnh giác sẽ không thừa bởi điều đó có thể sẽ mang lại cho Argentina một thế trận vững vàng để làm nền cho các chân sút của họ bùng nổ, đặc biệt có thể sẽ là sự tỏa sáng của Messi.
Một bữa tiệc của bóng đá tấn công đang được chuẩn bị dọn ra tại Rio De Janeiro trong khuôn khổ bảng F, nhưng khi tiệc tàn, có lẽ các CĐV của Argentina sẽ cảm thấy ngon miệng hơn. Tỷ lệ cược: Argentina chấp trái - trái rưỡi, thắng 9.

Dự đoán kết quả trận đấu Argentina - Bosnia-Herzegovina theo tỷ lệ bóng đá

 

Dự đoán kết quả trận đấu Argentina - Bosnia-Herzegovina theo phong độ world cup

 

Phong độ gần đây Argentina tại World Cup

Trong 02 kỳ World Cup gần đây nhất, Argentina thường không lọt vào được 04 đội mạnh nhất cuối cùng của giải đấu. Phải kể đến đó là thất bại bạc nhược 0 – 4 trước Germany tại vòng 1/8 World Cup 2010 khi mà Messi đã để lại một thất vọng vô cùng lớn. Nhưng điều đó không ngăn cản được vị trí của Albicelestes ở thời điểm hiện tại: họ được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp Nữ thần vàng của giải đấu năm nay.
 

Phong độ gần đây Bosnia-Herzegovina tại World Cup

Trong khi đó, Bosnia-Herzegovina lại là tân binh của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh khi đây là lần đầu tiên họ được thi đấu tại World Cup. Không nhiều thông tin để nói về Bosnia-Herzegovina ở tiêu chí này.
 

Dự đoán kết quả trận đấu Argentina - Bosnia-Herzegovina theo phong độ gần đây

 
 
Phong độ gần đây Argentina
 
Ở loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2014, Argentina sau trận hòa 0-0 trước Romani, Messi cùng các đồng đội đã kịp thời trấn an tinh thần người hâm mộ bằng 2 chiến thắng cách biệt trước Trinidad and Tobago cùng với Slovenia với tỷ số 3-0 và 2-0. Trận đấu gặp Bosnia-Herzegovina là cơ hội để Messi có thể khẳng định được giá trị của mình trong màu áo của đội tuyển quốc gia.
 
Phong độ gần đây Bosnia-Herzegovina
 
ĐT Bosnia-Herzegovina cũng có 2 chiến thắng trước Bờ biển ngà và Mexico lần lượt với các kết quả 2-1 và 1-0. Điều này cho thấy được sự tập trung cũng như tính nghiêm túc trong các cuộc thử nghiệm đội hình của huấn luyện viên Safet Susic – người luôn đề cao khả năng đi tiếp của Bosnia-Herzegovina trong bảng đấu này.
 

Dự đoán kết quả trận đấu Argentina - Bosnia-Herzegovina theo lịch sử đối đầu 

 

 
Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau trong trận giao hữu vào 19-11-2013 với chiến thắng 2-0 giành cho Argentina. Liệu lần này, sau hơn 01 năm gặp lại Bosnia-Herzegovina, Argentina có làm được điều tương tự hay không?
 
Đội hình dự kiến của Argentina - Bosnia-Herzegovina
 
 
Rất dễ nhận thấy trong đội hình của Argentina hiện tại có những ngôi sao đã khá quen thuộc với người hâm mộ. Đáng kể như Messi, hiện đang thi đấu cho CLB Barcelona lừng danh hay những cái tên như Aguero hay Lavezzi… cũng sẽ hết sức đáng chú ý ở trận đấu sắp tới ở trên sân.
Bên kia chiến tuyến, gương mặt đáng chú ý nhất của ĐT Bosnia-Herzegovina chính là Dzeko. Anh sẽ phối hợp cùng Ibisevic trên hàng công nhằm khoan thủng được hàng phòng ngự của Argentina trong trận đấu này.
 
 

Dự đoán kết quả trận đấu Argentina vs Bosnia-Herzegovina 2-1

Vũ Nguyên

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sĩ - Ecuador: Thụy Sĩ thắng 2-1

Dự đoán kết quả trận đấu Pháp vs Honduras World Cup 2014: Pháp thắng nhàn

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang