Dự đoán kết quả trận đấu Tây Ba Nha và Hà Lan

author 15:54 13/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả trận đấu Tây Ba Nha và Hà Lan của chúng tôi, chọn chủ nhà Tây Ban Nha trận đấu này mới là lựa chọn an toàn.

Sự kiện:

Tây Ban Nha với sự đồng đều hơn về lực lượng và quyết tâm của họ là bảo vệ ngôi vương tại giải đấu năm nay, muốn làm được điều đó, nhiệm vụ của Ramos và các đồng đội là phải đánh bại Hà Lan ở trận đấu mở màn bảng B.

Tỷ lệ bóng đá Hà Lan +0.75 xem ra đang hút người chơi, vẫn có rất nhiều người hâm mộ tin tưởng vào cơn lốc màu da cam với bộ 3 tấn công : Robben, Persie và Sneijder. Liệu Tây Ban Nha với đội hình đồng đều có thể có 1 chiến thắng trước cơn lốc màu da cam, hay Hà Lan sẽ luôn là đối thủ kị dơ của nhà đương kim vô địch.

Dự đoán kết quả trận đấu Tây Ba Nha và Hà Lan: Hai đội sẽ chơi sòng phẳng

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Hà Lan chính là tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2 World Cup năm nay. Thậm chí, đây sẽ là một trong những trận đấu đáng xem nhất ở vòng bảng, tái hiện lại trận chung kết World Cup 4 năm trước tại Nam Phi.

Cuộc đọ sức giữa Tây Ban Nha và Hà Lan chắc chắn sẽ là bữa tiệc bóng đá, bởi cả 2 đội đều theo trường phái tấn công đẹp mắt, cống hiến. Chúng ta đã từng thấy lối chơi tiki-taka thống trị thế giới như thế nào và cũng đã từng thấy cơn lốc vàng hủy diệt của người Hà Lan ra sao. Sau nhiều năm, về cơ bản 2 lối chơi đó sẽ không có nhiều thay đổi, ngay cả tại World Cup năm nay.

Tây Ban Nha có nhiệm vụ phải bảo vệ ngôi vô địch năm nay, còn Hà Lan cũng đang khát khao phục hận sau thất bại trong trận chung kết 4 năm trước. Rất nhiều người nghiêng về một chiến thắng cho Tây Ban Nha, nhưng tôi lại cho rằng Hà Lan đủ sức giành ít nhất 1 điểm trong trận này.

Người Hà Lan chắc chắn vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trong trận Chung kết World Cup tại Nam Phi cách đây 4 năm trước Tây Ban Nha. Nuôi mộng phục thù là vậy nhưng nếu nhìn vào đội hình hiện tại của Louis Van Gaal, rõ ràng việc thực hiện điều này là rất khó. Cơn lốc màu da cam vẫn phải dựa dẫm quá nhiều vào những cái tên đã ở độ tuổi "băm" như Sneijder, Robben hay Van Persie.

Trong khi đó nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng không còn được đánh giá cao như những năm trước bởi lối chơi tiki-taka phần nào đã bị bắt bài cộng với các trụ cột của họ (Xavi, Iniesta) không còn ở phong độ cao nhất. Tuy nhiên chắc chắn với những cái tên xuất sắc còn lại, La Roja vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều.

Đến Brazil với cương vị là Đương kim vô địch Thế Giới, nhiệm vụ của Tây Ban Nha là bảo vệ ngôi vương, với đội hình gần như đội hình đã vô địch thế giới 2010 thì động lực và mục tiêu của Ramos và các đồng đội là rất rõ ràng.

Trong khi với lực lượng suy yếu đi nhiều, đặc biệt là hàng thủ thì xem ra mục tiêu của Hà Lan tại vòng chung kết World Cup 2014 lần này rất khó để đạt được. Hi vọng vô địch là rất khó thành hiện thực khi họ phải cạnh tranh với hoàng loạt các ông lơn như chính đối thủ Tây Ban Nha, Đức, Argentina, chủ nhà Brazil.

Kèo bóng đá hôm nay nhà cái đưa ra là -0.5, theo đánh giá của chúng tôi là đúng với thực lực và phong độ của 2 đội. Rõ ràng trong 4 năm gần đây , Tây Ban Nha thống trị bóng đá thế giới bằng đội hình chất lượng và có chiều sâu cả ở 3 tuyến. Trong khi đối thủ Hà Lan năm nay đội hình tham dự World Cup 2014 có rất nhiều các gương mặt mới và chưa có nhiều kinh nghiệm tại giải đấu này. Đặc biệt là hàng thủ với toàn bộ các cầu thủ đang thi đấu tại quốc nội, không thực sự có 1 cái tên nào đảm bảo cho người hâm mộ 1 niềm tin.

Theo dự đoán bóng đá của chúng tôi, Tây Ban Nha với sự đồng đều hơn về lực lượng và quyết tâm của họ là bảo vệ ngôi vương tại giải đấu năm nay, muốn làm được điều đó, nhiệm vụ của Ramos và các đồng đội là phải đánh bại Hà Lan ở trận đấu mở màn bảng B. Tỷ lệ bóng đá Hà Lan +0.75 xem ra đang hút người chơi, vẫn có rất nhiều người hâm mộ tin tưởng vào cơn lốc màu da cam với bộ 3 tấn công : Robben, Persie và Sneijder. Nhưng theo chuyên gia nhận định bóng đá của chúng tôi, chọn chủ nhà Tây Ban Nha trận đấu này mới là lựa chọn an toàn.

Dự đoán tỷ số trận đấu Tây Ba Nha và Hà Lan: 1-1

Dự đoán kết quả trận đấu Mexico - Cameroon tại World Cup 2014

Linh sopcast xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha - Hà Lan

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

T.H

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang