Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica World Cup 2014

author 10:40 14/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica các chuyên gia nhận định Uruguay sẽ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Costarica để có cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp với Anh và Italia.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica qua thống kê lịch sử

Rơi vào một bảng đấu được mệnh danh là tử thần với sự hiện diện của Anh và Italia, các cầu thủ Uruguay hiểu rất rõ rằng, một chiến thắng trước đội được đánh giá yếu nhất bảng D là điều bắt buộc. Nếu không thể hạ gục Costa Rica trong trận đấu đêm nay, sự tự tin của các cầu thủ Uruguay sẽ ít nhiều giảm đi và cơ hội giành vé vào vòng sau của họ cũng vì thế mà giảm đáng kể. Vì thế, sự trở lại kịp thời của Suarez để củng cố hỏa lực cho ĐT Uruguay là một tin tuyệt vời.

Uruguay có lý do để tin vào một chiến thắng trước đại diện CONCACAF. Bởi trong lịch sử, họ chưa từng để thua Costa Rica. Thống kê cho thấy, trong 8 lần gặp nhau giữa hai đội từ trước đến nay, Uruguay áp đảo với thành tích thắng 6 và chỉ 2 lần để đối phương cầm hòa, cùng với tỉ số 1-1.

Có thể khẳng định, Uruguay đã quá quen với việc sút tung lưới đối phương. Sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của HLV Oscar Tabarez sẽ lại tiếp tục với thói quen đó. Bởi hàng công của Uruguay hiện đang rất mạnh với cặp tiền đạo lừng danh Suarez và Cavani, chưa kể còn có một siêu dự bị là Diego Forlan, người từng nhiều năm tung hoành ở châu Âu. Cặp đôi tấn công này hoàn toàn có thể trừng phạt hàng thủ vốn rất kém cỏi của Costa Rica (thủng lưới 10 trận liên tiếp gần đây).

Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa RicaDự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica sẽ có tỉ số cách biệt 2 bàn nghiêng về Uruguay

Phong độ gần đây của Costa Rica là không tốt. Họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận mới nhất và để thủng lưới tới 11 lần. Đã vậy trong trận đấu quan trọng này, đội bóng đến từ CONCACAF lại không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Saborio do bị chấn thương, khiến khả năng tấn công vốn đã không tốt của Costa Rica lại càng trở nên kém cỏi hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Tabarez khi họ chỉ phải gặp đối thủ yếu. Vấn đề là ĐT Uruguay sẽ thắng như thế nào. Ngoài ra, tâm lý của Costa Rica có phần nặng nề khi đối thủ là Uruguay khi chính La Celeste là đội tuyển chấm dứt mọi hy vọng tham dự WC Nam Phi 2010 của Costa Rica. Cách đây 5 năm,ở trận đá play off tranh suất tham dự WC, Costa Rica đã phải dừng bước trước Uruguay với tổng tỷ số 2-1 (thua 0-1 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân đối thủ).

Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica qua các lợi thế

Việc chủ công Luis Suarez kịp bình phục chấn thương là một tin rất đáng mừng, bởi đây sẽ là động lực để ĐT Uruguay hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ dưới cơ Costa Rica. Với đội bóng CONCACAF, trước mắt họ có lẽ là một thất bại khó tránh.

Điều người ta quan tâm nhất trước trận đấu này là tiền đạo Luis Suarez có kịp trở lại thi đấu cho ĐT Uruguay hay không. Rất mừng cho những người yêu đại diện bóng đá Nam Mỹ là Suarez đã kịp bình phục chấn thương. Anh sẽ cùng Edinson Cavani hợp thành bộ đôi tấn công của Uruguay trong trận ra quân tại VCK World Cup 2014 gặp ĐT Costa Rica.

Trên BXH FIFA hiện nay Uruguay cũng xếp trên Costa Rica rất xa. Nhìn trên phương diện kinh nghiệm, các cầu thủ của Uruguay nhỉnh hơn về kinh nghiệp tại các giải đấu lớn. Đó cũng là lợi thế mà vào những thời khắc quyết định có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Costa Rica:

Uruguay: Muslera, Pereira M, Lugano, Godin, Caceres, Ramirez, Arevalo, Gargano, Rodriguez, Cavani, Forlan

Costa Rica: Navas, Mora, Gonzalez, Duarte, Umana, Diaz, Borges, J Cubero, Ruiz, Campbell, Urena


Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica: 2-0 hoặc 3-1 nghiêng về Uruguay

Ngọc Chung (t/h)

 

Link Sopcast xem trực tiếp trận Uruguay vs Costa Rica

Dự đoán kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014: Anh thắng 1-0?

Dự đoán kết quả trận đấu Bờ Biển Ngà - Nhật Bản: Cơ hội được chia đều

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang