Dương Khắc Linh trải lòng về những học trò cưng

author 06:00 21/08/2014

(VietQ.vn) - Tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự độc đáo và mới lạ, các học trò trong hạng mục nhóm ca đang khiến Huấn luyện viên đội mình cảm thấy tự tin.

Giám khảo Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh

Giám khảo Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh

Chặng đường trưởng thành của các thành viên của hạng mục nhóm ca, ngoài những cố gắng, nỗ lực và cá tính của bản thân họ, còn có sự hướng dẫn, hỗ trợ của người anh, người thầy Dương Khắc Linh. Chia sẻ về vị trí Huấn luyện viên cũng như những thí sinh của mình, Dương Khắc Linh cho biết: Ba nhóm trong đội của Khắc Linh hiện nay mỗi nhóm có một màu sắc riêng, có lượng người hâm mộ riêng và chất của các nhóm cũng chưa từng có trong cuộc thi trước đó nên phần nào đó cũng dễ tạo thiện cảm nơi khán giả và Linh rất vui khi các thí sinh của Linh được công chúng đón nhận như thế.

Vậy anh và những học trò của mình đã có kế hoach gì cho đêm thi tiếp theo để mang lại những bất ngờ giống như lời cảm ơn dành cho khán giả?

Linh nghĩ, tự bản thân mỗi nhóm đã có một chất riêng, nên trong các đêm thi tới Linh cùng các bạn sẽ phát huy những điều đặc biệt riêng của từng nhóm. Về phần Linh, Linh sẽ cố gắng tạo các bản hòa âm, bản phối trong các tiết mục thật đặc biệt, cố gắng để bài thi có chất lượng tốt nhất và có nhiều điều bất ngờ mang đến cho khán giả. Sự nỗ lực mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng với những giây phút thăng hoa trong âm nhạc chính là món quà cảm ơn lớn nhất Linh và các bạn trong đội của mình cố gắng để mang đến cho khán giả hâm mộ.

Có nhiều ý kiến cho rằng các nhóm tuy thú vị nhưng chưa tạo được nhiều sự đột phá, anh nghĩ gì về điều này?

Linh nghĩ nếu mình giỏi thế mạnh nào hãy triệt để để khai thác nó. Trong suốt từ đầu cuộc thi đến bây giờ, Linh thấy những thí sinh bị loại là những thí sinh từ bỏ sở trường của mình làm những điều mới. Nhưng để làm điều đó họ phải thật tự tin và giỏi để nếu đã làm phải làm cho tới, còn nếu chỉ là thử sức lưng chừng thì họ sẽ bị loại, họ sẽ đánh mất tình yêu của khán giả dành cho mình. Tuy vậy với Linh, các nhóm của Linh trong mỗi vòng thi đều mang lại sự mới mẻ trong các tiết mục. Các em đã làm rất tốt từ chất lượng bài thi đến phần trình diễn.

Dương Khắc Linh khá run khi lần đầu tiên làm giám khảo

Dương Khắc Linh khá run khi lần đầu tiên làm giám khảo Nhân tố bí ẩn

Với số lượng bình chọn của khán giả trong những đêm Liveshow vừa rồi ở  cuộc đua hiện tại, anh nghĩ thế mạnh đang nghiêng về đội nào?

Linh nghĩ đội nào cũng có thế mạnh riêng của mình và cơ hội là chia đều cho cả bốn đội. Với hạng mục Nam dưới 25 tuổi là vẻ đẹp trai, hot boy cùng những giọng ca ấm, sẽ có rất nhiều bạn nữ thích. Bảng Nữ dưới 25 tuổi lại có những giọng ca rất hay. Hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi là có đối tượng khán giả trung niên và nhóm này cũng có sự đa dạng ở thể loại. Còn nhóm ca thì là sự đông đảo nên lợi thế ở bè phối, trình diễn, nhiều trò hơn. Mỗi đội là một màu sắc nên không có đội nào hơn đội nào cả.

Vòng Liveshow, quyền quyết định thí sinh đi tiếp hay dừng lại phụ thuộc vào số lượng bình chọn của khán giả. Giám khảo không còn đóng nhiều vai trò trong việc quyết định chọn thí sinh nữa, anh cảm thấy mình đỡ căng thẳng hơn không?

Thật sự Linh thấy đỡ căng thẳng và suy nghĩ hơn nhưng lo lắng vẫn còn rất nhiều. Linh rất lo vì thí sinh phải trình diễn phải thật tốt, thật hoàn hảo thì khán giả mới bình chọn cho họ. Mình không can thiệp được vào quyết định chọn nên cũng hồi hộp lắm.

Trải qua một chặng đường khá dài, anh nghĩ gì về vị trí Giám khảo của mình?

Linh lúc đầu còn run và rất lo mình có thể làm nổi không, nhưng bây giờ đã quen rồi, vòng thi này cũng dễ dàng hơn cho Linh khi Linh không phải nhận xét nhiều như trước. Các vòng thi trước cùng một lúc mười mấy tiết mục, Linh phải suy nghĩ xem sẽ nói gì, nhận xét gì cho khác, còn vòng thi này đưa ra ý kiến với các phần thi dễ hơn. Tuy vậy, điều không vui nhất khi làm Giám khảo là thấy các thí sinh phải chia tay chương trình, biết đây cuộc thi và mình phải chấp nhận điều đó nhưng rất buồn. Các thí sinh của Linh lại rất giỏi và Linh rất tự tin với các thí sinh trong đội nhưng sau này khi nhóm nào đó phải chia tay, Linh sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các em, không chỉ là trong cuộc thi mà còn ở tương lai, để các em có thể theo đuổi đam mê của mình tốt nhất.

Là người đã gắn bó từ những ngày đầu của chương trình cho đến khi chính thức đảm nhận vai trò là Huấn luyện viên Hạng mục nhóm ca. Anh có chia sẻ gì về ba nhóm còn lại trong đội của mình?

Linh thấy các em rất cố gắng. Mỗi tuần để có tiết mục tốt trên sân khấu họ đã phải tập luyện và sáng tạo rất nhiều. Họ hy sinh rất nhiều cho chương trình, từ thời gian, công sức và luôn có sự đầu tư rất chu đáo. Các nhóm của đội Linh rất dễ thương khi các em cực kì nghiêm túc và nỗ lực trong công việc, vì họ đang theo đuổi đam mê của mình, không chỉ trong cuộc thi này mà còn là xây dựng tương lai của mình. Chương trình này là bước đệm tương lai của các em, nên làm Linh cảm thấy mình phải trách nhiệm hơn, cũng phải cố gắng hơn để có thể hỗ trợ các em tốt nhất.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Bảo An (Thực hiện)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang