Em gái vừa làm CEO Facebook Việt Nam, anh trai lại được bổ nhiệm CEO công ty vàng

authorHà Thúy 11:56 24/03/2018

(VietQ.vn) - Anh trai của tân Tổng Giáo đốc Facebook Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm CEO công ty vàng PNJ.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa bổ nhiệm ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch HĐQT công ty này làm Tổng giám đốc, thay bà Cao Thị Ngọc Dung.

Theo PNJ, vị trí Tổng giám đốc mới có nhiệm kỳ 5 năm, bắt đầu từ ngày 21-4-2018 ngay khi được chính thức thông qua tại ĐHCĐ của công ty này.

em-gai-vua-lam-ceo-facebook-viet-nam-anh-trai-lai-duoc-bo-nhiem-ceo-cong-ty-vang

 Ông Lê Trí Thông. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ông Lê Trí Thông sinh năm 1979, tốt nghiệp MBA tại ĐH Oxford (Anh). Ông đã trải qua nhiều vị trí quản lý khác nhau tại các tập đoàn quốc tế và trong nước như Phó Tổng giám đốc DongA Bank, Chủ tịch HĐQT Công ty Kiều hối Đông Á kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thẻ Thông minh ViNa – V.N.B.C.

Tại ĐHCĐ của PNJ vào tháng 3 năm ngoái, ông Thông được bầu làm Phó chủ tịch HĐQT PNJ nhiệm kỳ 2017-2022. Như vậy, bà Dung sẽ chính thức rời ghế Tổng giám đốc sau nhiều năm kiêm nhiệm và sẽ tập trung nhiệm vụ cho Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp này.

Ông Thông là con của ông Lê Văn Trí, người từng là Ủy viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Công ty CP Công nghiệp cao su miền Nam (Casumina). Tân tổng giám đốc mới của PNJ cũng là anh ruột của tân Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê).

TRước đó, Facebook xác nhận với Tuổi Trẻ Online: Lê Diệp Kiều Trang sẽ gia nhập mạng xã hội này ở vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và sẽ làm việc tại trụ sở ở Singapore.

Thông tin này được cho là khá bất ngờ trong cộng đồng startup Việt Nam khi nhiều người nghĩ rằng Christy Le, tên thường gọi của Lê Diệp Kiều Trang, sẽ cùng chồng là Sonny Vũ bắt tay khởi nghiệp ở các công ty công nghệ khác.

Cháy chung cư Carina: Ngọn lửa bắt đầu từ chiếc xe tay ga Attila?(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina, mới đây cơ quan chức năng ghi nhận ngọn lửa cháy từ xe tay ga Attila rồi cháy rụi cả trăm xe khác thông qua việc trích xuất camera.

Lê Diệp Kiều Trang cho biết cô muốn trải nghiệm ở một vị trí cực kỳ thách thức tại Facebook với nhiệm vụ chuyên về phát triển kinh doanh của đế chế mạng xã hội này tại Việt Nam.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang