Ford Ranger Raptor X Special Edition: Ngoại hình nổi bật, động cơ công suất 211 mã lực

authorĐỗ Thu Thoan 15:32 07/03/2021

(VietQ.vn) - Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor X Special Edition mới đây đã được chính thức giới thiệu tại Malaysia. Xe có ngoại hình nổi bật với màu đỏ tươi và được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít biturbo tạo ra công suất cực đại 211 mã lực.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo VOV, mới đây, Ford đã cho ra mắt mẫu Ranger Raptor X Special Edition. Đây là phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Mỹ độc quyền tại Malaysia.

Về ngoại hình, Ford Ranger Raptor X Special Edition sở hữu ngoại hình nổi bật với lớp áo đỏ tươi độc đáo. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt này còn được dán decal tia chớp Raptor X ở hai bên phía sau giúp xe trở nên cuốn hút hơn. 

ra-mat-ford-ranger-raptor-x-special-edition-ngoai-hinh-noi-bat-dong-co-cong-suat-211-ma-luc

 Ford Ranger Raptor X Special Edition. Theo Paultan

Về nội thất, Ford Ranger Raptor X Special Edition có không gian nội thất sang trọng, biến thể này được trang bị thảm trải sàn phiên bản đặc biệt, thể hiện sự khác biệt với mẫu Raptor thông thường.

Ngoài ra, xe còn đi kèm camera 360 độ cung cấp thời gian thực, bao quát toàn bộ khu vực xung quanh xe, cũng như đầu ghi video kỹ thuật số Kenwood kênh đôi (DVR). Thiết bị này đi kèm với một bộ lọc phân cực tích hợp và cung cấp một loạt các chức năng, bao gồm ghi âm độ nét cao (HD), tầm nhìn rộng và ghi hình cảnh đêm. Thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động, máy ảnh có thể được kết nối với điện thoại để xem các video đã quay.

ra-mat-ford-ranger-raptor-x-special-edition-ngoai-hinh-noi-bat-dong-co-cong-suat-211-ma-luc
 
ra-mat-ford-ranger-raptor-x-special-edition-ngoai-hinh-noi-bat-dong-co-cong-suat-211-ma-luc
 
ra-mat-ford-ranger-raptor-x-special-edition-ngoai-hinh-noi-bat-dong-co-cong-suat-211-ma-luc

 Một số chi tiết của xe. Theo Paultan

Về khả năng vận hành, theo báo Giao Thông, Ford Ranger Raptor X Special Edition được trang bị động cơ diesel biturbo 2.0 lít bốn xi-lanh, do đó Ford Ranger Raptor X Special Edition tiếp tục cung cấp công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động Getrag 10R80 10 cấp.

Các tính năng mới được trang bị như phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ và hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha LED với bóng chiếu vuông mới, cảm biến đỗ xe phía trước, dây an toàn cho hành khách phía trước kèm cảm biến nhắc nhở cũng như một cổng USB gần gương chiếu hậu.

Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor X Special Edition là biến thể độc quyền tại thị trường Malaysia, có giá 216.888 RM (khoảng 1,17 tỷ đồng).

Giá xe Ford tháng 3/2021: Ford Tourneo giảm 30 triệu, nhiều mẫu xe có quà tặng hấp dẫn(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 3/2021 này, Ford Tourneo nhận mức ưu đãi giảm giá lên đến 30 triệu đồng. Nhiều mẫu xe nhận những phần quà tặng hấp dẫn.

Về chất lượng xe, Ford là thương hiệu xe ô tô quen thuộc, phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như có diện mạo cuốn hút, sang trọng.

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Ford rất được lòng người tiêu dùng và thường xuyên nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu Ford cũng vẫn gặp phải các lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng xe của khách hàng.

Mới đây nhất, vào ngày 18/2, Ford đã phải thông báo triệu hồi 153.000 xe tải cũ có thể đã được lắp đặt bộ phận túi khí bị lỗi của Takata trong quá trình sửa chữa.

Ford đã xác định 144.340 xe tải Ford Ranger đời 2004-2006 tại Mỹ và khoảng 8.800 xe ở Canada có thể lắp đặt các bộ phận túi khí bị lỗi của Takata. Hãng chế tạo ô tô này cho biết đang triệu hồi xe theo yêu cầu của Cơ quan Quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA).

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang