Gần 100 nghệ sĩ cùng hát trong đêm mở màn Nhân tố bí ẩn

author 13:28 25/07/2014

(VietQ.vn) - Đêm mở màn vòng Liveshow Nhân tố bí ẩn sẽ được tường thuật trực tiếp với mà mở đầu hoành tráng của gần 100 nghệ sĩ.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bắt đầu vòng thi mới

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bắt đầu vòng thi mới

Kết thúc một chặng đường dài với hai vòng thi cạnh tranh đầy khốc liệt, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bắt đầu vòng thi mới, Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt vào tối chủ nhật tới đây, ngày 27.7. Đây cũng là ngày toàn dân cả nước hướng về cội nguồn, tri ân những anh hùng đã cống hiến tuổi trẻ của mình cho độc lập dân tộc.


Hòa chung cảm xúc cùng hàng triệu đồng bào cả nước, 16 nhóm, thí sinh xuất sắc nhất của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn cũng đã có một ngày tri ân đầy ý nghĩa tới các liệt sĩ đã nằm xuống vì màu trời xanh của đất nước tại Nghĩa trang thành phố. Đây là một hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa giúp các bạn trẻ cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc.


Với mục tiêu không chỉ tạo ra sân chơi, tranh tài cho các cá tính âm nhạc, chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn còn hướng các thí sinh đến các hoạt động nhân văn, cho họ những hoạt động, những trải nghiệm sâu sắc. Sau ngày về dâng hương, hướng về cội nguồn ở nghĩa trang, 16 nhóm, thí sinh cùng rất nhiều các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực: thời trang, ca hát, phim ảnh, kịch…sẽ hòa ca trong tiết mục hào hùng – Những Trái Tim Việt Nam. Ngay từ khi ca khúc được phát hành trên online với sự tham gia của 200 nghệ sĩ, Những trái tim Việt Nam đã lay động đến hàng triệu trái tim Việt. Sự vang dội và niềm tự hào dẫn tộc trong từng câu từ ý nghĩa của bài hát đã tạo ra một hiệu ứng xã hội rộng lớn.


Đêm đầu tiên của vòng Liveshow vào Chủ nhật tới đây, trên sân khấu của chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, lần đầu tiên ca khúc Những trái tim Việt Nam sẽ được biểu diễn trực tiếp với gần 100 văn nghệ sĩ như: Lam Trường, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Thu Thủy, Yến Trang, Nguyên Vũ, Ngọc Anh, Hoàng Tôn, Minh Thư, Lan Khuê, Ngọc Tình, Ốc Thanh Vân…Tất cả sẽ cùng nhau chung lòng, chung giọng ca trong ngày 27/7 đầy ý nghĩa. Tiết mục này cũng là phần mở màn cho vòng liveshow của Nhân Tố Bí Ẩn. Với sự tham gia của 16 nhóm thí sinh, cũng như sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sỹ, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ chương trình nhiều xúc cảm khác nhau. Đó có thể là niềm tự hào dân tộc, đó có thể là sự đồng cảm của mỗi người con dân Việt khi được bày tỏ tình yêu thương dành cho dân tộc mình, đó cũng có thể là sự xúc động trước những hành động của những người nghệ sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu.


Liveshow 1 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc ghiệt của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩnsẽ được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7, lúc 21g10 ngày 27/7 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh hoạt động xã hội của các thí sinh tham gia Nhân tố bí ẩn:

16 nhóm, thí sinh xuất sắc nhất của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn cũng đã có một ngày tri ân đầy ý nghĩa tới các liệt sĩ

16 nhóm, thí sinh xuất sắc nhất của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn cũng đã có một ngày tri ân đầy ý nghĩa tới các liệt sĩ

Đây là một hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa giúp các bạn trẻ cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc

Đây là một hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa giúp các bạn trẻ cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc


Bảo An
(Ảnh: Mai Linh cung cấp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang