Gặp lại nhóc tỳ Suri Cruise cao lớn không ngờ

author 06:51 29/07/2015

(VietQ.vn) - Nhóc tỳ Suri Cruise đã không còn bé bỏng như ngày nào.

Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh nhóc tỳ Suri Cruise xinh xắn đáng yêu và bé bỏng. Nhưng hình ảnh đó giờ đã thành quá khí khi cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh Suri trên đường phố New York, Mỹ. Đây là hình ảnh hiếm hoi của con gái Tom Cruise thời gian gần đây. Xuất hiện trên phố, Suri đáng yêu và xinh xắn với chiếc váy nổi bật. Cô bé đáng yêu với mái tóc dài như thiếu nữ được kẹp nơ xinh xắn. Suri đang thoải mái chơi đùa cùng bạn bè.

Suri Cruise

Suri Cruise không còn bé bỏng như ngày nào

Dễ dàng có thể nhận ra Suri đã cao lớn và thoát khỏi hình ảnh nhóc tỳ Suri bé bỏng ngày nào. Càng lớn càng giống mẹ, cô bé có khuôn mặt tròn đáng yêu. Đặc biệt, Suri có vóc dáng cao lớn hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Nhóc con nhà Katie Holmes thừa hưởng gen từ bà mẹ nổi tiếng thay vì ông bố tài tử.Được biết, Katie Holmes đã mới chuyển tới căn hộ tại Manhattan đầu tháng vừa rồi. Bà mẹ trẻ đã chi 25.000 đô la mỗi tháng để thuê căn hộ. Katie muốn dành cho con gái sự thoải mái nhất.

Suri Cruise

Hình ảnh Suri Cruise ngày càng cao lớn

Một số nguồn tin cho hay, trong khoảng hơn 1 năm nay, Tom Cruise chưa gặp con gái Suri. Nam tài tử viện lý do bận với các dự án và không thể tới thăm con. Trong khi đó, Katie Holmes lại liên tục trách Tom Cruise vì quá vô tâm với Suri. Katie Holmes cũng nhiều lần trách móc chồng cũ là người cha vô trách nhiệm với con cái. Cả hai ngày càng không ưa nhau kể từ sau khi ly hôn. Đặc biệt, Katie và Tom không muốn gặp mặt nói chuyện ngay cả khi điều đó có liên quan tới Suri.

Suri Cruise

Càng lớn Suri Cruise càng giống mẹ Katie Holmes

Mới đây, có thông tin cho biết, Tom Cruise đang cố gắng thu xếp thời gian để có thể thăm con gái. Hiện tại, Tom Cruise đang bận rộn quảng bá cho phim Nhiệm vụ bất khả thi 5. Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Mới đây, Tom Cruise vừa bắt chuyến bay tới New York để tham dự buổi công chiếu và gặp gỡ khán giả.

Cruise

Tom Cruise bị Katie Holmes chỉ trích vì không quan tâm đến con gái Suri Cruise

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang