Giả cảnh sát hình sự cướp xe máy người đi đường

author 10:29 25/07/2014

Chiều 24/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 2 nghi can giả danh cảnh sát hình sự, hành hung người đi đường cướp xe máy

Hai đối đượng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “cướp tài sản” là Nguyễn Hoàng Phú (SN 1989, ngụ quận 8) và Châu Thế An (SN 1993, ngụ quận 12). Liên quan đến vụ việc này, hiện cơ quan điều tra đang truy xét 2 đồng phạm của 2 đối tượng trên.

Trước đó, vào 0h rạng sáng 23/7 chị N.T.T (tạm trú quận 12) đi xe gắn máy trên đường Nguyễn Oanh đoạn thuộc phường 16, quận Gò Vấp thì bị 4 thanh niên, trong đó có Phú và An, chở nhau trên 2 xe máy ép xe chị T. vào lề đường.

Các đối tượng tự xưng là cảnh sát hình sự, hành hung cô gái trước khi cướp xe máy của chị này tẩu thoát. Sau khi vụ việc xảy ra chị T. đã đến công an địa phương trình báo.

Qua phối hợp truy xét với đội cảnh sát hình sự Công an quận 12, đến 3h15 Phú và An đã bị công an quận 12 bắt giữ cùng tang vật là chiếc xe của chị T. Bước đầu tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng này đã thừa nhận hành  vi phạm tội của mình.

 

Theo ANTĐ


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang