Gia chủ Ất Mão 1975 nên treo tranh gì trong nhà để vinh hoa, phú quý?

author 13:30 13/12/2016

(VietQ.vn) - Tính theo ngũ hành âm dương, gia chủ Ất Mão 1975 có thể treo tranh con vật cùng nằm trong cung Tam hợp để hướng tới sự ấm áp, hạnh phúc.

Thời gian qua, Toà soạn Chất lượng Việt Nam đã nhận được câu hỏi của độc giả từ địa chỉ mail [email protected] với nội dung: “Chồng sinh năm 1975 và vợ sinh năm 1983 có thể treo tranh nào trong nhà để hướng đến tiền tài, quan lộc, thịnh vượng và hạnh phúc?”.

Ngày 12/12, PV Chất lượng Việt Nam đã nhận được sự tư vấn của chuyên gia phong thuỷ (xin được giấu tên) giải đáp về nội dung thắc mắc của độc giả.

Chuyên gia phong thuỷ cho biết: "Bức tranh là tĩnh vật, bản thân bức tranh phải không phát ra những trường khí, năng lượng nào lớn; bức tranh treo lên phải kích động đến tinh thần, thể hiện ý chí, tư tưởng tình cảm con người với khát vọng, cầu mong con người hướng đến một điều cụ thể trong cuộc sống.

Việc treo tranh trong khuôn viên nhà phụ thuộc vào yêu cầu, đòi hỏi sự mong muốn hướng đến của gia chủ như tài lộc, vinh hoa phú quý hay chỉ đơn giả là tìm đến sự thanh bình, an lành... mà chọn cho gia đình một bức tranh hài hoà, không bị khắc phương vị, khắc mệnh tuổi, vị trí treo…

Nếu chỉ treo tranh cơ bản, bức tranh đó phải hài hoà với tuổi, mệnh của gia chủ, từ đó xác định hướng treo, đặc biệt là khung cảnh của ngôi nhà".

 Gia chủ Ất Mão 1975 có thể treo tranh con vật cùng nằm trong cung Tam hợp để hướng tới sự ấm áp, hạnh phúc.

Theo tư liệu chuyên gia phong thuỷ cung cấp cho Chất lượng Việt Nam, xét theo ngũ hành âm dương, tuổi Hợi - Mão - Mùi thuộc tam hợp, trường hợp người chồng tuổi Ất Mão 1975 và vợ tuổi Quý Dậu 1983 có thể treo tranh 3 con dê vàng (2 dê bố mẹ và 1 dê con) đang thư thái gặm cỏ.

Để hướng đến sự hội khí tích lộc, bình an của gia đình và hợp với tuổi, mệnh của gia chủ, bức tranh phải được treo ở hướng Tây Nam của ngôi nhà.

Đối với gia chủ tuổi Ất Mão 1975, có thể treo tranh hướng đến một số yếu tố phong thuỷ như sau:

Phòng khách: Tranh treo ở phòng khách hướng đến sự vinh hoa, phú quý. Gia chủ có thể treo tranh phong cảnh thanh bình, nhẹ nhàng như cảnh đồng sen, đồng lúa, làng quê thanh bình, đặc biệt là tranh 3 con dê vàng ở tư thế thư thái, an nhiên. Đối với tranh đồng sen, nên chọn bức tranh sen xanh theo mệnh Thuỷ của gia chủ.

Phòng thờ: Nên treo những bức tranh tĩnh vật, liên quan đến tổ tiên như các chữ phúc, đức...

Năm Đinh Dậu 2017: Gia chủ Ất Mão nên chọn tuổi nào xông đất?(VietQ.vn) - Tính theo Thiên Can, Địa Chi và Ngũ Hành, tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Ất Mão là người tuổi Canh Dần, Canh Thân, Mậu Tuất…

Góc học tập của con trẻ: Gia chủ nên treo chữ “Đăng Khoa” hoặc “Đăng khoa bảng” mang hàm ý văn chương kinh chiếu, là sao văn chương chiếu để hướng đến sự đỗ đạt trong học tập.

Trong bếp ăn: Gia chủ có thể treo những bức tranh cỏ cây, hoa lá, hoa quả... để hướng đến sự no đủ.

Phòng ngủ: Gia chủ không nên treo tranh để tránh bị kích động tư duy dẫn đến mất ngủ vì phòng ngủ là tĩnh, cần phải yên tĩnh để đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng.

Chuyên gia phong thuỷ nhấn mạnh: “Gia chủ Ất Mão tránh treo những bức tranh quái dị như vật thể, vật hoặc một trường phái nào đó không hợp với vận mệnh như tranh Picasso, hổ, báo, rồng... thay vào đó, có thể treo tranh đám cưới chuột, tranh đông hồ... để thể hiện sự đầm ấm, vui vẻ, an vị và hạnh phúc...”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang