Gia đình Thu Minh mừng đón quý tử

author 11:09 31/05/2015

(VietQ.vn) - Ngày hôm qua (29/5), ca sĩ Thu Minh đã mẹ tròn con vuông tại bệnh viện phụ sản quốc tế hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên,  chỉ sau một tuần tuyên bố rời "ghế nóng" Vietnam Idol để chuẩn bị cho việc sinh nở, Thu Minh đã lâm bồn vào chiều 29.5. Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh về con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Đường cong đều được giữ bí mật.

 

Mới đây, quản lý truyền thông của Thu Minh đã chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân. Được biết, Thu Minh sinh tại một bệnh viện phụ sản quốc tế TP.HCM. Con trai của cô nặng 4 kg và có tên thân mật là Gấu con.
Theo chia sẻ của những người thân thiết, trong suốt quá trình Thu Minh sinh nở, ông xã của cô luôn túc trực bên cạnh và cùng vợ chứng kiến khoảnh khắc con chào đời. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này không tiết lộ thêm thông tin và hình ảnh về em bé.
Con trai đầu lòng của Thu Minh có tên ở nhà là Gấu con

Con trai đầu lòng của Thu Minh có tên ở nhà là Gấu con. Ảnh: FBNV

Đây là tin vui dành cho Thu Minh sau khi kết hôn đươc vài năm, đứa con này càng giúp cho cuộc sống hiện tại của Thu Minh ngày càng viên mãn bên cạnh người chồng thành đạt và sự nghiệp đang lên.Trong năm 2015, rất nhiều sao Việt có tin vui, con trai Thu Minh cũng là một nhóc tì được chờ đợi. Con trai Thu Minh mang hai dòng máu Việt – Hà Lan nên chắc đây sẽ là một nhóc tì mới của showbiz Việt được khán giả quan tâm.
Trước đó, nhiều người cứ nghĩ vì việc sinh con đến muộn nên chắc chắn khi có tin vui Thu Minh sẽ tạm gác các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc cho bản thân cũng như chờ đón con trai chào đời. Thế nhưng, ngoài việc hạn chế đi diễn thì các hoạt động khác nữ ca sĩ vẫn tích cực tham gia. Chưa đầy 1 tuần chia tay sân khấu thì nữ ca sĩ đã hạ sinh, báo Dân Trí đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang