Giải cứu thiếu nữ bị mắc kẹt trong đầu khủng long nhồi bông

authorMinh Nguyệt 05:44 25/06/2016

(VietQ.vn) - Cô gái trẻ đã vô cùng sợ hãi khi nhận ra chiếc đầu khủng long nhồi bông dính chặt vào đầu mình mà không thể nào gỡ ra được.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một cô gái 15 tuổi đã trở thành "hiện tượng" trên các trang mạng xã hội trong tuần này. Cô gái đó là Darby Risner đến từ thành phố Trussville, Mỹ.

Một ngày đẹp trời, Darby quyết định sẽ trêu đùa bạn bè của mình bằng cách ăn vận giống một con khủng long. “Cháu muốn dọa bạn bè một phen hú vía, vì thế cháu đã đội chiếc đầu khủng long màu tím và chờ các bạn đi xuống tầng một để hù dọa”, Darby nói với phóng viên.

Cô gái hiếu động bày trò đội thú nhồi bông để dọa bạn bè. Ảnh: Telegraph

Cô gái hiếu động bày trò đội thú nhồi bông để dọa bạn bè. Ảnh: Telegraph

Kết quả là chẳng ai sợ con khủng long nhồi bông đó. Mà ngược lại, mọi người còn vui vẻ chụp hình cùng chú khủng long dễ thương.

Tuy nhiên, trò đùa của cô gái trẻ đã sớm kết thúc khi cô không thể tháo đầu con khủng long khỏi cổ. Darby bị kẹt cứng bên trong con thú bông và không cách nào thoát ra được.

“Khi cháu bắt đầu cảm thấy nóng bức và bí bách, cháu đã quyết định gỡ đầu khủng long ra. Đó cũng chính là lúc cháu nhận ra mình bị mắc kẹt bên trong”, Darby nhớ lại.

Lúc này, gia đình Darby buộc phải viện tới lực lượng cứu hỏa thành phố Trussville để giải cứu cô con gái nhỏ. Sau khi dùng dầu bôi trơn, các lính cứu hỏa đã cứu Darby khỏi tình cảnh dở khóc dở cười.

Nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hỏa, Darby mới tháo được đầu khủng long. Ảnh: Telegraph

Nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hỏa, Darby mới tháo được đầu khủng long. Ảnh: Telegraph

Darby nói: “Chiếc đầu khủng long dính chặt trên đầu cháu. Cảm giác lúc đó như đang bị kẹt trong một căn phòng kín như bưng và cháu cảm thấy sợ hãi tột độ”. Mẹ cô bé, bà Andrey Shannon chia sẻ con gái mình nhìn thấy bộ trang phục ở nhà và quyết định bày trò trêu các bạn. Bà cho biết khi con gái ngồi đợi bạn trên ghế sofa, chiếc đầu khủng long tuột xuống quá sâu. Darby lúc này nhận ra là mình bị kẹt và không thể tháo rời chiếc đầu thú bông kia được.

Đại úy Vince Bruno đến từ sở cứu hỏa thành phố cho biết vụ việc này rất thú vị. Vince nói: “Cô bé còn nhỏ nên khi kéo chiếc đầu khủng long, cô bé cũng bị nhấc bổng theo. Đồng nghiệp của tôi phải giữ chặt chân Darby”. Sau vụ việc, Darby không bị thương tích.

Anh trai của Darby đã đăng tải thông tin và hình ảnh về vụ giải cứu có một không hai này. Vụ việc hy hữu này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của hàng ngàn người trên mạng xã hội. Có lẽ phải rất lâu nữa cô bé Darby mới dám chui đầu vào một con thú bông tương tự.

Giảm 30kg một năm nhờ đội đá đi dạo mỗi ngày(VietQ.vn) - Những người thừa cân thường cố gắng tập luyện và ăn uống kiêng khem để giảm cân, tuy nhiên một người đàn ông Trung Quốc có cách khác độc đáo hơn nhiều.

 Minh Nguyệt (Theo Telegraph)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang