Giáng sinh tặng quà gì cho bạn trai?

author 18:14 19/12/2014

(VietQ.vn) - Giáng sinh tặng quà gì cho bạn trai để khiến chàng cảm động và nhớ mãi tới tình cảm của mình? Các nàng có thể tham khảo những gợi ý sau đây.

Giáng sinh là cơ hội lớn để các bạn gái thể hiện tình cảm cho các chàng trai. Nếu còn băn khoăn chưa biết giáng sinh tặng quà gì cho bạn trai, các nàng có thể tham khảo những gợi ý vô cùng ý nghĩa và tình cảm dưới đây.

Nụ hôn đầu tiên

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai đáng nhớ nhất sẽ là nụ hôn đầu của hai người

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai đáng nhớ nhất sẽ là nụ hôn đầu của hai người. Ảnh minh họa

Vào dịp giáng sinh, hãy đưa chàng tới thăm lại nơi hai người đã trao nhau nụ hôn đầu. Sau đó hãy chủ động hôn chàng nồng cháy để chàng và bạn cùng được “sống” lại cảm giác ngọt ngào, tuyệt vời của nụ hôn đầu. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất chàng nhận được trong dịp giáng sinh sắp tới.

Đồ điện tử

Phái mạnh luôn có một sự yêu thích đặc biệt đối với đồ công nghệ. Còn chần chừ gì mà không tặng cho chàng một món đồ điện tử mà chàng đang ao ước. Đồng hồ, tablet, chuột máy tính không dây, loa nghe nhạc, máy cát sét cỗ, điện thoại…Rất nhiều thứ để bạn lựa chọn nhưng hãy cân nhắc đây là những món quà có giá trị khá lớn.

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai yêu công nghệ không hề khó để chọn lựa

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai yêu công nghệ không hề khó để chọn lựa. Ảnh minh họa

Nếu khả năng tài chính chưa cho phép, bạn gái nên tặng cho các bạn trai một chiếc đồng hồ đeo tay hợp với xu hướng và cá tính của chàng. Dám cá với bạn rằng nó sẽ trở thành vật bất ly thân đối với chàng, đặc biệt nếu chàng của bạn là người coi trọng giờ giấc.

Thiệp Noel độc đáo tự làm

Đôi khi tình yêu chân thành không cần phải những món quà đắt tiền mới có sức mạnh thể hiện tình yêu của bạn với người mình yêu. Những tấp thiệp handmade kèm theo những lời chúc Giáng sinh cũng khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này.

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai ý quan trọng nhất là tình cảm mà nàng gửi gắm trong đó

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai ý quan trọng nhất là tình cảm mà nàng gửi gắm trong đó. Ảnh minh họa

Với những bạn gái không được khéo léo trong khoản này thì có thể tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh đơn giản với ứng dụng Paint hoặc tạo thiệp Giáng sinh trực tuyến.

Đồ lưu niệm

Bạn chưa từng nghĩ sẽ tặng những món quà lưu niệm đúng không? Nhưng con trai cũng có nhiều chàng rất thích thú và đặc biệt trân trọng món quà do chính bạn gái mình tặng. Một quả thủy tinh phát nhạc, tượng điêu khắc hay chiếc gối ngủ…cũng có thể mang lại cho chàng những điều tuyệt vời.

Khăn, mũ, áo ấm

Quà giáng sinh cho bạn trai thật ấm áp mà còn thể hiện được sự chu toàn của nàng

Quà giáng sinh cho bạn trai thật ấm áp mà còn thể hiện được sự chu toàn của nàng. Ảnh minh họa

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

Mỹ phẩm

Các chàng trai thường không để ý đến mùi cơ thể nên việc tặng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân cũng là cách bạn quan tâm đến anh ấy. Nếu mối quan hệ của 2 bạn ở giai đoan thân thiết thì đừng ngần ngại tặng cho chàng bộ quà tặng gồm: dầu gội đầu, sữa tắm, nước hoa,và cả lăn khử mùi

Sách/ DVD

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai yêu sách hoặc thích đi du lịch là những cuốn sách thật sâu sắc

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai yêu sách hoặc thích đi du lịch là những cuốn sách thật sâu sắc. Ảnh minh họa

Nếu bạn trai của bạn là một chàng trai thích đọc sách, thích khám phá khoa học thì hãy tặng cho chàng những cuốn sách theo thể loại chàng yêu thích. Còn nếu anh ấy thích nghe nhạc và xem phim thì hãy tặng ngay những đĩa DVD mới nhất để cùng chàng thưởng thức bạn nhé.

Dụng cụ thể thao

Nếu chàng của bạn là người khoái chơi thể thao, hãy tặng chàng cây vợt nếu chàng là dân ghiền quần vợt, hay một trái bóng rổ (nếu chàng nắm trong đội tuyển bóng rổ) được đích thân bạn “kí” tặng sẽ khiến chàng lúc nào cũng nhớ đến bạn cho mà xem.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang