Giọng hát Việt nhí 2014: PSY Hoàng Anh bất ngờ hóa thân thành bác làm vườn

author 11:38 04/09/2014

(VietQ.vn) – Ngày càng chứng tỏ được độ nóng của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014, cậu bé vàng Nguyễn Hoàng Anh đang từng bước chiếm lĩnh trái tim khán giả bằng những hình tượng khác nhau.

Nguyễn Hoàng Anh đang từng bước chiếm lĩnh trái tim khán giả bằng những hình tượng khác nhau

Nguyễn Hoàng Anh đang từng bước chiếm lĩnh trái tim khán giả bằng những hình tượng khác nhau

Nếu như ở liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2014, cậu bé Nguyễn Hoàng Anh của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã khấy động cả trường quay qua việc hóa thân thành hình tượng Elvis Presley đầy lãng tử. Ở đêm diên này, Hoàng  Anh lại tiếp tục khoe những động tác nhảy của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí cùng với một bạn thí sinh dễ thương của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Có thể nói, Hoàng Anh đã tạo được dấu ấn và cá tính riêng của chính mình trong cuộc thi này. Em cũng được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng năm nay với những năng khiếu được cả hai vị Huấn luyện viên khai thác triệt để. Với kinh nghiệm có được từ công việc đào tạo cũng như kinh nghiệm đã từng tham gia chương trình ở mùa giải đầu tiên, cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang từng bước đưa Hoài Anh trở thành một trong những thí sinh để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc đối với khán giả hâm mộ chương trình.

Một trong những bước đi ấy, là sự thay đổi hình tượng mà cả hai đã xây dựng cho Hoài Anh ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình. Thay vì hình ảnh chàng ca sĩ nhí đầy sôi động với phong cách lãng tử, ở đêm liveshow 3 tới đây, Hoàng Anh bất ngờ hóa thân thành…bác làm vườn qua ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu của nhạc sĩ Đức Hùng.  Bài hát này đã từng đạt giải Bài hát của tháng trong Liveshow Bài hát Việt tháng 10 năm 2013. Đây được coi là một trong những thử thách của Hoàng Anh, chính thử thách này càng khiến khán giả tò mò về cậu bé vốn đã quá thân thuộc với hình ảnh mái tóc xù và những bước nhảy vô cùng điêu luyện trên sân khấu.

Ngoài sự lột xác đầy bất ngờ của Hoàng Anh, những thí sinh khác cũng thể hiện được cá tính riêng của mình qua từng vòng thi. Mỗi vòng thi, các thí sinh đều để lại những ấn tượng trong lòng khán giả, và trong vòng thi liveshow 3 làn này, mỗi thí sinh sẽ có cơ hội định hình cho mình những phong cách riêng biệt để không bị lẫn với hình ảnh của thí sinh, ca sĩ nào đã biểu diễn ca khúc của mình trước đó.

Thiện Nhân ghi dấu ấn với dòng nhạc quê hương sâu lắng

Thiện Nhân ghi dấu ấn với dòng nhạc quê hương sâu lắng

Khi nhắc đến dòng nhạc quê hương, trữ tình chắc hẳn khán giả sẽ nhớ đến cô bé gốc nhà nông Nguyễn Thiện Nhân với chất giọng thiên phú tuyệt vời. Với giọng hát trời phúc ấy, Thiện Nhân đã từng bước, từng bước ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, và cả khi gặp phải những rắc rối với kĩ thuật biểu diễn trên sân khấu, Thiện Nhân vẫn nhận được rất nhiều sự  đồng cảm, ủng hộ từ chính những khán giả hâm mộ của mình.

Nhắc đến dòng nhạc Trịnh đầy tự sự sâu lắng, khán giả hâm mộ ít nhiều sẽ có những ấn tượng vô cùng đặc biệt đó là hình ảnh cô bé Huyền Trân giản dị trong tà áo dài và chiếc mũ nâu. Hình ảnh ấy, gắn liền với giọng hát đầy trải nghiệm, hát như nuốt tất cả những nghẹn đắng trong lòng để mang đến cho khán giả một tiết mục nổi da gà. Bên cạnh đó, cũng còn có nhiều phong cách khác như một Linh Nhi máu lửa đầy nội lực, một Minh Tài ngọt ngào, lãng tử; một Mai Chí Công với kỹ thuật điêu luyện, một Quỳnh Anh với chất giọng thánh thót, luyến láy rất. Tất cả những sắc màu tạo ra một sân chơi với đa dạng những tài năng nhí. Mỗi màu sắc phản ánh một khía cạnh cuộc sống phong phú với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Huyền Trân giản dị trong tà áo dài và chiếc mũ nâu

Huyền Trân giản dị trong tà áo dài và chiếc mũ nâu

Quãng thời gian phát sóng chương trình, đặc biệt là quãng thời gian phát sóng trực tiếp những đêm Liveshow, mặc dù gặp phải không ít những rắc rối do tác động ngoại cảnh. Nhưng nhìn chung, chất lượng chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay được đánh giá là đồng đều nhau và có màu sắc đậm nét. Mặc dù chưa thuần chát của một cuộc thi dành cho trẻ em, nhưng  “Cuộc chiến” đang ngày càng gay cấn và hồi hộp hơn khi tuần này sẽ tiếp tục loại mỗi đội 1 thí sinh. Nghĩa là, ở từng đội,  2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn an toàn và 1 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong và thí sinh còn lái sẽ phải dừng cuộc chơi. Liệu những gương mặt nào sẽ bước tiếp và gương mặt nào sẽ phải dừng tại đây?

Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy Tuần này, ngày 7/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Đỗ Linh

Ảnh:Phạm Thế Danh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang