Giọng hát Việt Nhí: Hé lộ những chiến binh khủng bước vào Liveshow

author 16:58 13/08/2014

(VietQ.vn) – Tập cuối vòng Đối đầu, Giọng hát Việt nhí gồm nhiều cái tên nóng như Huyền Trân, Đức Anh, Hồng Nhung chuẩn bị lên sóng.

Giọng hát Việt nhí đã thực sự để lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả hâm mộ

Giọng hát Việt nhí đã thực sự để lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả hâm mộ

Mặc dù vướng phải nhũng nhận xét trái chiều từ dư luận khi chọn lựa những bài hát, những trang phục không phù hợp với độ tuổi cho các thí sinh nhí. Nhưng những phần thi đã qua của Giọng hát Việt nhí đã thực sự để lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả hâm mộ. Những tiết mục được dàn dựng chuyên nghiệp, những giọng ca nhiều màu sắc, những tình huống đầy cảm xúc trên sân khấu của cả thí sinh lẫn những Huấn luyện viên đội mình. Điều đặc biệt, trong tuần này, vòng Đối đầu chuẩn bị cán đích và sẽ chính thức khép lại chặng đường đầy gay cấn, hồi hộp. Tạm dừng lại ở tập 3 vòng Đối đầu, một chặng đường mới sẽ được mở ra, những chiến binh nhỏ lại bắt đầu với những thử thách  mới, đó chính là vòn liveshow đầy thử thách và gay cấn.

Trong tập cuối vòng Đối đầu lần này, chỉ còn 5 phần đối đầu của 15 thí sinh tương ứng với 5 phần biểu diễn là 5 màu sắc âm và cá tính âm nhạc khác nhau. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 3 cô bé dễ thương Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh sẽ gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa qua một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Bên cạnh đó, 3 chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang với 3 chất giọng khác nhau sẽ cùng hòa mình vào một ca khúc tiếng Anh và chinh phục được hoàn toàn các Huấn luyện viên cũng như khán giả. Trường hợp này làm khó cho Huấn luyện viên Cẩm Ly khi chị buộc phải chọn một trong 3 bạn nhỏ này.

Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền trên sân kấu vòng Đối đầu

Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền trên sân khấu vòng Đối đầu

Trước hai tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng cả về trang phục, kĩ thuật dựng và phần trình diễn của 6 thí sinh nhí đội chi Tư Cẩm Ly. Đội anh Hai Lam Trường cũng gấp rút chuẩn bị tiết mục với ba chiến binh nhí cuối cùng của đội. Trong phần Đối đầu lần này, một ca khúc với ca từ rất ý nghĩa sẽ do ba cô bé Quỳnh Trân – Thiên Nhâm và Yến Nhi thể hiện. Tiết mục này đã thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của các em.
Tiết mục đối đầu cũng không kém phần cảm động là ca khúc về cha do cậu bé  Đức Anh, cô búp bê Hồng Nhung và cô bé đáng yêu Như Ý thể hiện. Đức Anh cũng là một trong những thí sinh được đánh gia cao bởi giọng hát và phong cách thể hiện tự tin trên sân khấu. Còn cô bé Hồng Nhung lại có được giọng hát cao vút cùng với ngoại hình xinh lung linh dễ chiếm cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, cô bé Như Ý với gương mặt tròn, ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu cũng sở hữu giọng hát nội lực không kém.

Tiết mục cuối cùng của vòng Đối đầu, Giọng hát Việt nhí là tiết mục của 3 cô gái vàng đội của cặp đôi Giang Hồ, hai phần đối đầu của đội này hứa hẹn sẽ một lần nữa đánh cắp trái tim khán giả. Một màn đối đầu đầy cảm xúc giữa ba cô bé có hoàn cảnh đặc biệt: Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền mà chắn hẳn sẽ khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc. Nếu như ở tập trước, Huyền Trân đã chiếm được trọn cảm tình của khán giả trên khắp mọi miền đất nước khi em thể hiện rất trong sáng và truyền cảm ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì ở tuần này Huyền Trân sẽ lại tiếp tục thể hiện giọng ca trời phú của mình qua một ca khúc về mẹ. Sự xuất hiện của Huyền Trân trong phần thi đối đầu lần này thực sự khiến khán giả hâm mộ tò mò, liệu Huyền Trân sẽ được chọn để tiếp tục đi tiếp hay sẽ nhường chỗ cho Khánh Huế, Thu Hiền? Đây là một trong những điều khiến khán giả quan tâm đặc biệt đến chương trình.

Vòng Đối đầu chuẩn bị cán đích và sẽ chính thức khép lại chặng đường đầy gay cấn, hồi hộp

Vòng Đối đầu chuẩn bị cán đích và sẽ chính thức khép lại chặng đường đầy gay cấn, hồi hộp

Tập 3 vòng Giấu mặt phát sóng vào thứ Bảy tuần, ngày 16/8/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An
Ảnh: Lý Võ Phúc Hưng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang