Giọng nói phản ánh khả năng ngoại tình

author 06:46 06/08/2013

(VietQ.vn) - Các nhà khoa học thuộc trường đại học McMaster (Canada) phát hiện những người phụ nữ có giọng nói cao và những người đàn ông có giọng nói trầm thường có xu hướng ngoại tình và không chung thủy với người bạn đời của mình.

Giọng nói tiết lộ khả năng "giường chiếu"

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng âm hưởng giọng nói của một người chính là độ cao của giọng, âm sắc và độ rung cho ta biết sung năng tình dục của người đó.

Không phải tự nhiên mà những người đàn ông trẻ khỏe, giọng nói thường sâu và âm vang, nghe nằng nặng.

Những người đàn ông lớn tuổi, sinh lý đang bị suy giảm lại có giọng nói chói tai và cao vút.

Khi nam giới bắt đầu nói thông thường giọng của họ sẽ giữ âm lượng đều và sâu, đồng nghĩa với hơi thở của họ sâu hơn và khả năng tình dục của họ khỏe mạnh hơn.

Thêm vào đó, nhịp điệu câu nói của nam giới cũng là một nhân tố quan trọng để đoán biết được anh ta có phải là người sexy hay không.

Người đàn ông có giọng đều và khoẻ chính là người rất giỏi chuyện chăn gối.

Người đàn ông có kiểu nói nhanh và ngắt âm là người không đồng điệu trong chuyện ấy.

Người đàn ông có giọng đều và khoẻ chính là người rất giỏi chuyện chăn gối.

Người đàn ông lưu loát trong lời nói và luôn quan sát như thể anh ta đang có một ánh chớp vụt qua đầu, thì đó là dấu hiệu của người có chứng phóng tinh sớm.

Những người có chất giọng the thé là những người có khả năng tình dục kém hơn.

Điều này trùng hợp với sở thích lâu nay của nữ giới. Phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có giọng khàn.

Khi phụ nữ nghe một người đàn ông nói với giọng cao và chói tai, họ dám chắc rằng sung năng tình dục của anh ta thấp. Có lẽ bản năng đã mách bảo họ.

Cũng bởi vậy, những người đàn ông có giọng trong trẻo sẽ bị điểm liệt với phụ nữ, và những người không may mắn này gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nếu một người đàn ông lưu loát trong lời nói và luôn quan sát như thể anh ta đang có một ánh chớp vụt qua đầu thì đó là dấu hiệu của người có chứng phóng tinh sớm trong "chuyện ấy".

Vậy chúng ta nên nhận định như thế nào về những gợi ý trên với tư cách là nữ giới? Thực ra tất cả phụ thuộc vào việc bạn muốn gì và như thế nào trong "chuyện ấy". Sự đồng điệu là quan trọng nhất để bạn có một cuộc sống tình dục viên mãn.

Những người phụ nữ có giọng nói cao và những người đàn ông có giọng nói trầm thường có xu hướng ngoại tình và không chung thủy

Âm giọng tiết lộ thói trăng hoa

Các nhà khoa học thuộc trường đại học McMaster (Canada) phát hiện những người phụ nữ có giọng nói cao và những người đàn ông có giọng nói trầm thường có xu hướng ngoại tình và không chung thủy với người bạn đời của mình.

Nhóm nghiên cứu giải thích rằng những người đàn ông có hóc môn testosterone càng cao có giọng nói càng nhỏ và những người phụ nữ có hóc môn estrogen càng cao có giọng nói càng cao. Những người có hóc môn sinh dục càng cao thì càng có xu hướng không chung thủy.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu với nhóm người tình nguyện, bao gồm cả nam và nữ. Những người này được yêu cầu nghe những giọng nói khác nhau của những người khác giới. Sau đó, những người tình nguyện được yêu cầu đưa ra đánh giá về mức độ chung thủy của từng giọng nói họ đã nghe.

Tiến sĩ Jillian O’Connor, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, cho rằng: Xét về mặt sinh lý, chúng tôi phát hiện thấy rằng đàn ông và phụ nữ có thể dựa vào giọng nói để lựa chọn bạn đời cho mình. Cụ thể, những người đàn ông có giọng nói nhỏ và những người phụ nữ có giọng nói to thường có xu hướng không chung thủy.”

Ngọc Anh (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang