Giovanni Group bắt tay doanh nghiệp công nghệ nhằm cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

author 07:34 09/02/2020

(VietQ.vn) - Giovanni Group đã lựa chọn CSE Singapore trở thành đối tác chiến lược nhằm đưa công nghệ với mức độ tùy biến cao nhất trong việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Ngày 8/2/2020, Giovanni Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác CSE Singapore - doanh nghiệp công nghệ đã có thế mạnh và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Blockchain.

Giovanni Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác CSE Singapore. 

Sự kiện được coi là bước đột phá của Giovanni trong việc áp dụng công nghệ hiện đại của công nghiệp 4.0 vào xây dựng nền tảng số cho doanh nghiệp.

Thực tiễn tại các nước Tây Âu, việc áp dụng công nghệ hiện đại của công nghiệp 4.0 đã được áp dụng từ nhiều năm trở lại đây. Ở giai đoạn đơn giản, các ứng dụng như thực tế ảo tăng cường giúp khách hàng thử đồ mà không cần thay quần áo hay sản xuất sản phẩm đơn chiếc từ xa thông qua máy quét và công nghệ in 3D khiến ngành thời trang tạo ra những bước tiến vượt bậc trong bán lẻ, nhất là việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Gần đây hơn, trí tuệ nhân tạo tích hợp trong các màn hình quảng cáo giúp các hãng có thể thu thập dữ liệu, phân tích để tùy biến các nội dung số sao cho phù hợp nhất với từng khách hàng khi họ bước qua, nhằm tạo ra mức cá nhân hóa gần như tuyệt đối trong hoạt động truyền thông marketing của ngành thời trang.

Với sự nỗ lực và dám đổi mới, dám đưa vào mô hình kinh doanh của mình những giá trị của khoa học kĩ thuật bậc cao, Giovanni Group là doanh nghiệp thời trang đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc làm chủ cuộc chơi trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Theo ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Giovanni Group, Giovanni luôn ý thức được rằng, song song với sáng tạo và chế tác đỉnh cao để tạo ra những sản phẩm thời trang cao cấp, xa xỉ, việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào doanh nghiệp sẽ là hướng đi chính của Giovanni trong thời đại mới.

"Bằng việc ký kết với CSE Singapore ngày hôm nay, Giovanni Group tự tin sẽ là thương hiệu thời trang cao cấp, cận xa xỉ đầu tiên của Việt Nam có thể thay đổi từ mô hình kinh doanh thời trang cao cấp truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại, tập trung vào công nghệ cao với mức độ tùy biến cao nhất trong việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng", ông Phi nói.

 

 

Trước đó, Giovanni cũng đã ký kết hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Italy - Studio Francesco Turchi. Studio Francesco Turchi là đơn vị uy tín tại Italy về thiết kế và tư vấn xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da, giày da và phụ kiện. Sự hợp tác của Giovanni Group với Studio Francesco Turchi là một bước tiến mới trong hành trình khẳng định và phát triển thương hiệu tại khu vực châu Á. Sự hợp tác của Giovanni Group và Studio Francesco Turchi đã mang đến cho thương hiệu Giovanni những sản phẩm với thiết kế tinh tế, chuẩn mực thời trang cao cấp, xa xỉ trong ngành đồ da và đem đến những giá trị mới mẻ cho người yêu thời trang Việt Nam.

 

[LONGFORM] công nghệ 4.0 & thời trang xa xỉ: Góc nhìn từ thương hiệu GIOVANNI(VietQ.vn) - công nghệ và xa xỉ phẩm từ xưa đến nay vẫn luôn là đề tài chứa đựng nhiều điều thú vị. Để làm nên thương hiệu xa xỉ phẩm, người ta cần một thứ mà không tiền bạc nào mua được, đó chính là thời gian. Thế nhưng đó là câu chuyện của nhiều năm về trước. Giờ đây các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu không chỉ cần nền tảng là giá trị văn hóa, di sản của một vùng đất, một cộng đồng hay đơn giản là của một dòng họ mà thương hiệu mạnh chính là biết tận dụng công nghệ 4.0 làm đôi chân của mình để phát triển và tiến xa hơn.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang