Gợi ý mua tủ lạnh chất lượng mà giá chỉ dưới 10 triệu

author 14:04 15/06/2016

(VietQ.vn) - Những chiếc tủ lạnh vào mùa nóng phải chứa nhiều thức ăn hơn. Dưới đây là vài gợi ý cho ai muốn mua tủ lạnh lớn mà giá dưới 10 triệu.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH 185l (6,3 triệu)

Với thiết kế sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế và thời trang, tủ lạnh Hitachi R-T 190EG1D HWH giúp tôn lên thêm vẻ đẹp cho không gian bếp của mọi gia đình. Tổng dung tích sử dụng 185 lít, phù hợp với nhu cầu của gia đình từ 4-5 người.

Hệ thống quạt kép của Hitachi được trang bị một cho ngăn đá, một cho ngăn lạnh, giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập, nhiệt độ tủ lạnh cũng sẽ được điều chỉnh đạt mức yêu cầu.

Mua tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH 185l giúp tiết kiệm điện

Mua tủ lạnh Hitachi R-T190EG1D MWH 185l giúp tiết kiệm điện 

Cùng với đó, bộ cảm biến thông minh Eco cho phép tránh được các tình huống lãng phí điện, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhịp độ sinh hoạt cũng như nhiệt độ trong ngoài tủ và lượng thực phẩm bên trong tủ.

Tủ lạnh LG GN-L275PS (8 triệu)

Sở hữu dung tích lên tới 275 lít cùng với công nghệ làm lạnh kháng khuẩn bạc Ag+, hệ thống làm lạnh inverter đa chiều, tiết kiệm điện năng thì tủ lạnh LG GN-L275PS đáng để mua ngay lúc này.

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH 225l (6,5 triệu)

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1 PWH có thiết kế hiện đại với kiểu dáng tinh tế cùng với mà sắc sang trọng, lịch sự, phù hợp với mọi gia đình. Hệ thống quạt kép cùng cảm biến ECO không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn mang đến khả năng tiết kiệm tối ưu.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium loại bỏ nhanh chóng các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra, đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hại giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm, an toàn với sức khỏe người dùng.

Trang bị cho mình các ngăn kệ có khả năng tháo ráp linh hoạt, tủ lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp lại nội thất của tủ để có thể sắp xếp, bảo quản thực phẩm một cách khoa học. Ngoài ra, các khay kệ được làm từ kính chịu lực giúp người dùng yên tâm hơn khi dự trữ thực phẩm mà không sợ kệ tủ bị cong hay nứt vỡ.

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345 (7,5 triệu)

Dung tích của tủ lạnh Sanyo SR-PQ345 lên tới 301 lít, quá rộng so với đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay song nó cho phép đựng các loại thức ăn mà không lo thiếu chỗ.

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345 có công nghệ làm lạnh tiên tiến nên không bị đóng tuyết, giúp cho không gian tủ lúc nào cũng đủ rộng cho việc bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, nó còn trang bị công nghệ diệt khuẩn và khử mùi nano Fresh Ag+ loại bỏ tất cả mùi khó chịu của các loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203l (7,7 triệu)

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 có tổng dung tích 203 lít với dung tích ngăn đông là 53 lít và ngăng lạnh là 150 lít, phù hợp với các gia đình lớn có từ 4 đến 5 người. Hệ thống khay kệ được làm từ kính chịu lực với khả năng chịu lực lớn cũng như tăng độ bền và thoải mái dự trữ thực phẩm mà không sợ gãy hay cong kệ.

Cùng với đó, hệ thống làm lạnh Air Jet Flow sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển đều khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh đồng đều toàn bộ thực phẩm. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh Minus Zero với một tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh giúp tủ lạnh làm lạnh nhiều hơn và giữ ẩm tốt cho các loại rau quả. Ngoài ra, tủ lạnh có cảm biến ECO tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào nhiệt độ bên ngoài giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tủ lạnh SAMSUNG RT29K5532S8/SV (7,8 triệu)

Được đánh giá là sản phẩm ấn tượng với người dùng với mức giá dưới 10 triệu, tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV có dung tích 312 lít rất phù hợp với gia đình có từ 5 đến 6 người. Tủ có tính năng đặc biệt là khi mất điện vẫn duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C bên trong lâu hơn, giúp cho thực phẩm không bị hỏng khi mất điện kéo dài.

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 260l (9,4 triệu)

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 có thiết có thiết kế độc đáo sắc sảo với chất liệu vỏ ngoài màu bạc được sơn lớp tĩnh điện sang trọng lịch sự cho bất kể không gian nào mà người dùng muốn đặt máy. Nó cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh tủ khi tủ bị bám dơ. Tổng dung tích là 260 lít đối với những gia đình có từ khoảng 6-7 người.

Nếu muốn thiết kế đẹp mắt như thế này nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 260l

 Nếu muốn thiết kế đẹp mắt như thế này nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 260l 

 Công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco có thể tiết kiệm được điện năng mà tủ sử dụng lên tới 30-50% so với những dòng máy thông thường, tiết kiệm nhiều hơn khi sử dụng. Đặc biệt, với chức năng giữ nhiệt độ ngăn đông tủ lạnh giúp người dùng có thể yên tâm bảo quản được thực phẩm khi có sự cố mất điện.

Ít tiền, có nên mua điều hòa nhiệt độ cũ hay không? (VietQ.vn) - Có nhiều gia đình điều kiện kinh phí thấp muốn chọn mua lại điều hòa nhiệt độ cũ chống nóng trong mùa hè này. Vậy có nên hay không?

Mỹ Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang