Gương mặt thân quen tập 11: Khương Ngọc xuất sắc giành 100 triệu

author 16:12 28/06/2015

(VietQ.vn) - Khương Ngọc có màn hóa thân thú vị thành Tae Yang (nhóm Big Bang) trong ca khúc Ringa Linga với màn vũ đạo nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Anh còn viết lời đoạn rap tiếng Việt để tiết mục có điểm nhấn và mang cá tính của chính mình.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, với sự sáng tạo và hài hước của mình, phần thi của Khương Ngọc luôn là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất mỗi tuần. Càng về những tuần cuối cùng của cuộc thi, chàng diễn viên này càng đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là trong đêm thi thứ 11 diễn ra tối 27.6 khi hóa thân thành ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Tae Yang.

Chọn ca khúc sôi động Ringa Linga, Khương Ngọc khiến tất cả ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ trang phục hip hop cá tính và mái tóc thắt bím. Khương Ngọc còn biểu diễn vũ đạo nhuần nhuyễn không kém vũ công chuyên nghiệp. Thí sinh này khiến sân khấu trở vỡ òa trong những tiếng vỗ tay ủng hộ khi còn thêm vào bài hát lời rap tiếng Việt do chính mình viết. Kết hợp được tất cả các thế mạnh của mình trong phần biểu diễn bùng nổ này, Khương Ngọc đã có được số điểm cao nhất từ ban giám khảo để lần thứ hai giành chiến thắng tuần. 

Màn trình diễn xuất thần của Khương Ngọc trong Gương mặt thân quen tập 11

Màn trình diễn xuất thần của Khương Ngọc trong Gương mặt thân quen tập 11. Ảnh: Zing News

Trong đoạn rap tự viết, Khương Ngọc khéo léo nói lời yêu Mỹ Linh, Đức Huy và Hoài Linh. Khi nữ giám khảo bắt đầu phần nhận xét, nam diễn viên không quên nhắc khéo “lúc nãy em đã yêu chị rồi đấy” khiến diva bật cười. Mỹ Linh thừa nhận bị quyến rũ bởi màn đọc rap ấn tượng cùng những bước nhảy chuyên nghiệp của Khương Ngọc. 

Sung sướng vì được khen, “học sinh cá biệt” xuống sân khấu hôn tay giọng ca Hương ngọc lan. Danh hài Hoài Linh khen màn trình diễn xuất sắc nhưng “đe dọa” sẽ cho Khương Ngọc điểm thấp vì “chỉ yêu một mình Mỹ Linh”. Trước sự “giận dỗi” của Sáu Bảnh, nam diễn viên liền “cưỡng hôn” danh hài làm khán giả bật cười thích thú, Zing News đưa tin. 

Tập 11 Gương mặt thân quen có nhiều tiết mục dễ thương nhưng người xem mong chờ 6 thí sinh bứt phá hơn nữa vì đích đến đang gần kề. Sau 11 tuần thi, Thanh Duy vượt lên dẫn đầu với 330 điểm, Nhật Thủy bám sát nút ở vị trí á quân với 325. Ái Phương vượt lên Mai Quốc Việt để chiếm giữ ngôi thứ 3 với 322 điểm, “phù thủy giả giọng” rớt xuống hàng 4 với 312. Dù thắng giải nhưng Khương Ngọc vẫn tiếp tục đứng áp chót với 300 điểm, Ngọc Liên xếp cuối bảng với 292.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang